BoomZ Origin เปิด OBT 17 พ.ค. 66 พร้อมเปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วตอนนี้

BoomZ Origin 150523 01

BoomZ Origin เกมยิงวิถีโค้งสุดคลาสสิกที่จะทำให้คุณสนุกกับการยิงเหมือนวันวานที่จะทำให้คุณเล่นสนุกจนวางมือถือไม่ลงกันเลยทีเดียว เกมเล่นง่ายแถมมีกลิ่นอายที่น่าหลงไหลของเกมยุคเก่าที่จะทำให้คุณระลึกถึงความทรงสุดมันส์กับผองเพื่อน

เปิด OBT พบกับกิจกรรมและของแจกมากมาย สายฟรีก็เล่นได้ มีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย  PVP , PVE , Dungeon มาพร้อมกับตัวละครจิบิสุดน่ารัก แต่งตัวได้อย่างอิสระแฟชั่นจัดเต็ม ที่เด็ดที่สุดสำหรับ BoomZ Origin เซิร์ฟเวอร์ไทย พัฒนามาเพื่อเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะกับแผนที่ “เมืองไทย” และอาวุธสุดเก๋าอย่าง “รถตุ๊กตุ๊ก” สามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ >คลิกเพื่อดาวน์โหลดล่วงหน้า<

BoomZ Origin 150523 02

อาวุธรถตุ๊กตุ๊ก สร้างจากเหล็กไหลปลุกเสก ทั้งอึดทั้งไว พร้อมพา Shooter พุ่งชนแบบไม่เกรงใจใคร แถมมีท่าไม้ตายที่ทรงพลัง เร็ว แรง แซง นรก และยังมีแผนที่ตลาดน้ำและวัดไทย ทำบุญก็ต้องเข้าวัด แต่ถ้าอยากวัดต้องเข้าเกม BoomZ Origin อยากสัมผัสแผนที่ใหม่สุดแปลกที่ออกแบบมาให้เฉพาะคุณ แผนที่ๆเลือกเล่นได้หลากลาย ทั้งขุด ทั้งบิน ทั้งยิง ทั้งมันส์ ครบจบในที่เดียว

Shooter ชอบเล่นสไตล์ไหนจะต้องเลือกอาวุธให้เหมาะกับตัวเองหรือจะใช้อาวุธที่ชอบก็ได้ โดยอาวุธ อาวุธสามารถหาได้ภายในเกมและกิจกรรมต่างๆ Shooter สามารถตรวจสอบค่าสเตตัสต่างๆของอาวุธได้ที่สมุดอาวุธในเกม แถม BoomZ Origin ยังขนอาวุธในตำนานมาอีกเพียบบบบ

BoomZ Origin 150523 03

BoomZ Origin 150523 04

BoomZ Origin 150523 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website BoomZ Origin , Facebook official Group และ Facebook Page BoomZ Origin

อ่านข่าวเกม BoomZ Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM