Jujutsu Kaisen Cursed Clash เกมคอนโซลแรกจาก Jujutsu Kaisen กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 030723 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศ Jujutsu Kaisen Cursed Clash ซึ่งเป็นเกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen ภาพหลักของเกมซึ่งวาดโดย MAPPA สตูดิโออนิเมชั่นก็เปิดตัวเป็นครั้งแรกเช่นกัน! โดยมีเพลนเปิดให้บริการบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM เร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยตัวอย่างที่เปิดเผยตัวละครและฟุตเทจในเกมบางส่วน เว็บไซต์ทางการและบัญชี Twitter ของเกมเปิดให้บริการแล้ว ดังนั้นโปรดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม:

“โอบกอดพลังแห่งพลังต้องสาป” – เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen เร็ว ๆ นี้

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งสู่จุดสูงสุดด้วยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องคำสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์สูงสุดจากเทคนิคคำสาปเฉพาะที่ตัวละครแต่ละตัวมีและต่อสู้ร่วมกันเพื่อแข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้ สนุกไปกับการต่อสู้ที่ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

ตัวอย่างแรกของเกมได้รับการปล่อยตัวในวันนี้โดยมีตัวละครหลัก Yuji Itadori รวมถึงสมาชิกของ Jujutsu High – Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki และ Satoru Gojo ดูการกระทำของจอมเวทจูจุสสึเหล่านี้ในขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบของคำสาปตามลำดับ!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 030723 02

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 030723 03

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม Website ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM