นินาจาสาวอึ๋มสุดจิบิมาแล้ว Taimanin GOGO! เปิดโหลดทางการบนสโตร์ญี่ปุ่น

Taimanin GOGO 17052023 1

Taimanin GOGO! เกมมือถือสุดป๊อป 3D action roguelike ภาคแยกจากซีรีส์ Taimanin เริ่มเปิดให้บริการเป็นทางการบน iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้ววันนี้ ค่าย Gremory ยืนยันจะมีตัวละครอย่างสองพี่น้อง Asagi Igawa และ Sakura Igawa นำทีมมาร่วมป่วนสร้างความสนุกพร้อมกับอีกหลายคาแร็กเตอร์ที่แฟนเกมคุ้นเคยกันดีจากซีรีส์ Taimanin Asagi นิยายผู้ใหญ่แนว 18+ เช่น Shinobu Oma, Ine Tanaka, Tamako Hosokawa และ Li Wutao

Taimanin GoGo! จะเปิดให้ผู้เล่นฟินกับไปกับมุกฮาขำกระจายของก๊วนนินจาสาวอึ๋มที่กลายมาเป็นตัวละครสุดแบ๊วแนวจิบิผ่านเกมเพลย์แนวต่างโลกหรือ Isekai Reincarnation ผสมแอคชั่น Roguelike สุ่มด่าน สุ่มไอเท่ม ตัวละครถูกดีไซน์ใหม่ให้ออกมาในแนวป๊อปอาร์ตสไตล์จิบิ มีทีมพากย์ลงเสียงครบทั้ง 5 ตัวละครหลัก เนื้อหาจะเล่าถึงหนุ่มนักศึกษาจบใหม่ที่ติดซีรีส์ Taimanin อย่างงอมแงมจนหางานไม่ได้สักที แล้ววันหนึ่งก็ถูกวาร์ปไปอยู่ในโลกที่สาว ๆ จากซีรีส์ 18+ กลายเป็นนินจา

Taimanin GoGo 25042023 3

ตัวเกมมาพร้อมระบบต่อสู้เน้นแอคชั่นแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นแค่ต้องมูฟตัวละครไปยังจุดที่ต้องการ จากนั้นระบบต่อสู้จะรันเองแบบออโต้เมื่อตัวละครหยุดเดิน หลังเอาชนะศัตรูได้ก็จะผ่านด่านเข้าสู่ห้องต่าง ๆ จะมีของอัปเกรดถูกสุ่มดร็อปมาให้เก็บไว้บูสต์พลังตัวละคร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Taimanin GoGo!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Taimanin GOGO 17052023 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าว Taimanin GOGO! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM