ห้ามพลาด ทีมพัฒนา Diablo IV ชวนพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในวิดีโอเจาะลึกเกมล่าสุด

Diablo IV 170523 01

ทีมพัฒนา Diablo IV กลับมาอีกครั้งเพื่อพูดถึงเนื้อเรื่องในวิดีโอเจาะลึกเกมล่าสุด! โจ เชลี่ ผู้กำกับเกม อีเดน ทรูฮิลโล ผู้ช่วยนักเขียน ฌอน โคปแลนด์ ผู้จัดการอาวุโสเรื่องราวตำนาน และแมตต์ เบิร์นส์ นักเขียนหลักจะมานั่งคุยกันเพื่ออธิบายว่าเหตุใดเรื่องราวของ Lilith (ลิลิธ) และ Inarius (อินาเรียส) จึงเป็นเรื่องราวที่มืดมนที่สุดในแฟรนไชส์ Diablo

ไฮไลท์จากมหากาพย์บทใหม่

  • เรื่องราวของ Diablo IV นั้นเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ใน Diablo III 50 ปี และจะมอบนรกแห่งใหม่ให้ทั้งผู้เร่ร่อนมากฝีมือและมือใหม่เข้ามากำจัดปีศาจ
  • ผู้เล่นจะเริ่มการเดินทางในฐานะผู้เร่ร่อนในโซน Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) ก่อนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ใหญ่ที่จะเขย่าและเปลี่ยนแปลง Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ไปตลอดกาล ระบบปรับแต่งตัวละครที่ละเอียดจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่อยากเป็นขณะผจญภัยผ่านเรื่องราวทั้งหมด
  • มนุษยชาติที่หลงเหลือติดอยู่ในวัฏจักรการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดระหว่าง High Heavens (สรวงสวรรค์) และ Burning Hells (นรกเพลิง) และสมาชิกกลุ่มสุดท้ายของโฮราดริม ภาคีลับของนักปราชญ์และนักเวทก็ตั้งเป้าที่จะโน้มน้าวให้คุณมาร่วมต่อต้านพลังมืดของลิลิธ
  • พบกับตัวละครต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในโลกศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น Lorath (โลแรธ) โฮราดริมที่หลายคนคุ้นเคย โดแนน (Donan) โฮราดริมและนักปราชญ์หน้าใหม่ Neyrelle (เนย์เรลล์) นักผจญภัยวัยเยาว์ และ Prava (พราวา) ตัวละครใหม่อีกคนที่เป็นผู้นำของ Cathedral of Light (วิหารแห่งแสง) ฝ่ายทหารที่เลื่อมใสในตัวอินาเรียสผู้หวังที่จะให้คุณได้เห็นทางสว่างของแสง
  • เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงเหตุการณ์หายนะอันน่าเศร้าของโลกศักดิ์สิทธิ์ โดยเรื่องราวระหว่างลิลิธและอินาเรียสนี้จะเป็นเรื่องราวที่มืดมนที่สุดที่เราเคยเล่าในซีรีส์นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Diablo IV

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM