ของดีย์ Eversoul เปิดตัวโซลใหม่ล่าสุด Manon จากเผ่า Fairy มาพร้อมกิจกรรม Merry Happy Marry

Eversoul 180523 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เผยโฉมโซลตัวล่าสุด Manon จากเผ่า Fairy เธอก็คือผู้ช่วยของ Jade รัฐมนตรีจิ๊ดแห่ง Eden พร้อมแล้วที่จะให้ผู้กอบกู้ได้รับเธอไปร่วมทีม และกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความร้อนนี้ Merry Happy Marry พบกับเหล่าโซลในชุดเจ้าสาวเขย่าหัวใจผู้กอบกู้ให้เต้นไม่เป็นจังหวะ! ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

ผู้ช่วยมือทองของ Jade โซลตัวเล็กพริกขี้หนู Manon มาแล้ว

Manon โซลตัวล่าสุดส่งตรงจากเผ่า Fairy หูตาไวที่หนึ่ง ความฉลาดก็เป็นเลิศสุดๆ เธอจึงได้รับความไว้วางใจจาก Jade ให้เป็นผู้ดูแลและตรวจสอบทรัพย์สิน แห่ง Jade’s Merchants Guild แม้ว่าเธอจะได้รับตำแหน่งใหญ่ในวัยเพียงเท่านี้ แต่เธอก็อ่อนน้อมและเป็นมิตรกับโซลรอบข้างอยู่เสมอนั่นทำให้ทุกคนยอมรับในความสามารถที่เกินวัยของ Manon อย่างไม่ต้องสงสัย

Eversoul 180523 03

กิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon กับ Violette โซลเผ่า Undead

Violette โซลเผ่า Undead ที่คล้ายคลึงกับ Manon ทั้งความฉลาดและความสวยแบบที่ทำให้กรรมการอึ้ง ซึ่งในฐานะสมาชิกระดับสูงขององค์กร Order of Blackhawk ที่ต้องดูแลกักเก็บ dark force ไว้ใน Tabria Empire จึงไม่มีใครล่วงรู้ถึงความคิดและการกระทำของ Violette ได้เลย

และหากอัป Violette จนถึงเลเวล 181 จะสามารถปลดล็อคสกิลเพิ่มเติมชื่อว่า Destructive Seduction ซึ่งเป็นสกิลร่ายคำสาปใส่ศัตรูให้ติดดีบัฟและทำดาเมจได้สูงมาก จึงทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งโซลที่ควรมีไว้ในทีมเพื่อชนกับเหล่าบอสอีกมากมาย ผู้กอบกู้คนไหนที่กำลังสนใจ Violette อยู่ ไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้!

Eversoul 180523 04

ดับร้อนในเดือนพฤษภากับกิจกรรม Merry Happy Marry

เสียงระฆังก้องกังวานไปทั่ว Eden เจ้าสาวสุดสวยในชุดแต่งงาน Nini และ Cherrie กำลังรอเหล่าผู้กอบกู้อยู่ในกิจกรรม Merry Happy Marry โดยจะแบ่งออกเป็นสองกิจกรรมย่อย Battle  of the Bouquet และเควส Miraculous Wedding Photoshoots

ในกิจกรรม Battle of the Bouquet ไปให้สุดแล้วหยุดเธอให้ได้ เพื่อรับของรางวัลโดยนับจากดาเมจที่สูงที่สุดตลอดทั้งอีเว้นท์ซึ่งเข้าร่วมได้ 3 ครั้งต่อวัน และอีกหนึ่งกิจกรรม Miraculous Wedding Photoshoots มาพร้อมกับ 2 โหมดใหม่ Nini’s alluring make up และ Cherrie’s Operation Venus โดยผู้กอบกู้สามารถเลือกโหมดที่จะเข้าร่วมได้ฟรีสูงสุด 5 ครั้งต่อวัน ซึ่งของรางวัลที่จะดรอปก็แตกต่างกันในแต่ละโหมด

ผู้กอบกู้สามารถแลกเปลี่ยนไอเทมกิจกรรมได้ที่ช้อปของแต่ละโหมดทั้ง Everwedding shop และ Everwedding Happiness โดยชุดเจ้าสาวของ Nini และ Cherri จะเปิดให้แลกไปพร้อมกับกิจกรรมที่กล่าวมาด้วย ของรางวัลอิ่มขนาดนี้ไม่เข้าร่วมยังไงไหว?! สิ้นสุดกิจกรรม 25 พฤษภาคมนี้แล้วน้า

Eversoul 180523 05

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีของรางวัลให้ผู้กอบกู้ทุกคนเพื่อฉลองวันเกิดของ Claire ย้อนหลังอีกด้วย อย่าลืมไปรับนะ! ถ้าแกล้งๆ เช็คปฎิทินดูก็จะเห็นเลยว่ากิจกรรม Evil Soul Subjugation ใกล้เข้ามาแล้วในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ แถมยังมี Doomsday Doll แจกของรางวัลต่อเนื่อง 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM