Snowbreak: Containment Zone เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าครบทั้ง 2 สโตร์ พร้อมเผยวันเปิดให้บริการทั่วโลก

Snowbreak Containment Zone 220523 01

เตรียมพบกับการเดินทางที่จะตราตรึงใจผู้เล่นทั่วโลก บริษัท Amazing Seasun Games ได้ออกมาประกาศยืนยันการมาถึงของผลงานเกมใหม่ล่าสุด Snowbreak: Containment Zone เกมยิงปืนกึ่ง RPG แนวไซไฟระดับแนวหน้า ที่สามารถทำยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าจากผู้เล่นไปได้แล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง โดยเกมได้กลายมาเป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “Snowbreak: Containment Zone” ได้แล้ววันนี้ผ่านทั้งร้านค้า App Store และ Google Play พร้อมกาปฏิทินรอการเปิดบริการแบบ Global Public Beta ของเกม “Snowbreak: Containment Zone” ในวันที่ 20 กรกฏาคมนี้!

Snowbreak Containment Zone 220523 02

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมประกาศวันเปิดบริการช่วง Public Beta!

เกม “Snowbreak: Containment Zone” เป็นผลงานเกมใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการแบบข้ามแพลตฟอร์ม (multi-platform) โดยผสมผสานเอาองค์ประกอบของการยิงปืนบุคคลที่สาม แนว Action RPG และแนว Sci-Fi เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ซึ่งเกมเพิ่งจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแพลตลฟอร์ม App Store และ Google Play ไปเมื่อไม่นานนี้ และมีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 กรกฏาคม 2566 นี้แล้ว!

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมบนแพลตฟอร์มใดๆ ก็แล้วแต่ หรือผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกม จะได้รับของขวัญสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการช่วง Public Beta ด้วย และไม่ใช่แค่นั้น! ยังมีอีเวนท์ Engage in Heimdall ที่ให้โอกาสผู้เล่นได้เชิญชวนเพื่อนๆ มาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิในการจับฉลากของรางวัลครั้งใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดของขวัญภายในเกม รวมไปถึงของรางวัลในโลกจริงอย่างมือถือ “iPhone 14 Pro” / “Samsung S23 Ultra” และอื่นๆ อีกมากมาย!

Snowbreak Containment Zone 220523 03

เผยโฉมโลกอันน่าค้นหาของเกม Snowbreak: Containment Zone

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เกมแบบข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบในเกม Snowbreak: Containment Zone ซึ่งรวบรวมเอาจุดแข็งของเกมแนวยิงปืนบุคคลที่สาม แอคชัน RPG และไซไฟเข้าด้วยกัน ออกเดินไปในโลกอนาคตที่ล่มสลายและขาวโพลน เพื่อสำรวจพื้นที่ “containment zone” ที่ถูกปกคลุมด้วย “หิมะ” ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่านักรบจากหน่วย Heimdall Force เพื่อต่อกรกับเหล่า Titan สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่จะนำความพินาศมาสู่มวลมนุษย์

Snowbreak: Containment Zone ได้จำลองประสบการณ์การใช้ปืนแต่ละชนิดอย่างละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์เกมยิงปืนที่ไร้เทียมทานให้กับผู้เล่น โดยมีอาวุธให้ได้เลือกใช้หลากหลายชนิด ซึ่งล้วนสามารถปรับแต่งเพิ่มได้อย่างอิสระ รวมไปถึงระบบการสร้างอาวุธสุดพิเศษประจำตัวของตัวเองขึ้นมาใหม่แต่ต้นอีกด้วย ปลดปล่อยแสนยานุภาพของคลังแสงที่ปรับแต่งมาแล้วของคุณเพื่อคว้าชัยเหนือศัตรูบนสมรภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา

Snowbreak Containment Zone 220523 04

ผู้เล่นจะรับบทเป็น ‘Adjutant’ (เสนาธิการ) ที่เข้าร่วมกองกำลัง Heimdall Force เพื่อรวบรวมหน่วยรบขึ้นจากเหล่า Manifestation อันทรงพลัง ผู้เล่นจะต้องปรับเปลี่ยนสมาชิกในทีมเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันหลากหลาย และสานสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นร่วมกับเพื่อนร่วมหน่วยที่ต่อสู้ร่วมกันเพื่อเพิ่มขีดจำกัดในการต่อสู้บนสนามรบ

Snowbreak: Containment Zone จะสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นเกมบน PC สามารถร่วมเล่นกับผู้เล่นบนมือถือได้ โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบ Gigalink ในเกมเพื่อร่วมมือกับเพื่อนๆ และท้าทายเหล่า Titan ไปด้วยกัน ซึ่งเกมจะสนับสนุนตัวเลือกภาษาถึง 10 ภาษาด้วยกัน ประกอบไปด้วย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศษ เยอรมัน สเปน ไทย อินโดนิเซีย และจีนกลาง (อักษรย่อและอักษรเต็ม)

Snowbreak Containment Zone 220523 05

เตรียมตัวพบกับประสบการณ์เกมยิงปืนกึ่ง RPG แนวไซไฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดได้ในเกม Snowbreak: Containment Zone!

“The road ahead is far from clear, Adjutant… but what other choice do we have?…”

“หนทางข้างหน้ายังพร่ามัวอยู่มาก ท่านเสนาธิการ…แต่เรามีทางเลือกอะไรเหลืออีก?…”

ลงทะเบียนล่วงหน้าเลยตอนนี้!: >คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Snowbreak: Containment Zone, Facebook page ,Twitter, Youtube และ Discord

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Snowbreak Containment Zone 220523 06

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Snowbreak: Containment Zone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM