เกมสร้างโรงเรียนฮีโร่ Valthirian Arc: Hero School Story 2 เปิด Official บนสโตร์โกลบอลเร็ว ๆ นี้

 

Valthirian 2 01062023 2

ภาคต่อเกม RPG simulation ธีมสร้างและบริหารจัดการโรงเรียนฮีโร่ Valthirian Arc: Hero School Story 2 พร้อมสานต่อความสนุกจากภาคแรกแล้ว ล่าสุด PQube และ Agate เตรียมยุติการให้บริการตัวเกมเวอร์ชั่น Early Access เพื่อเปิดจริงเต็มรูปแบบความแฟนตาซีบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 ซึ่งจะมี PlayStation 4 และ Xbox One เปิดมาเพิ่มอีกสองเวอร์ชั่น

Valthirian Arc: Hero School Story 2 เป็นเกม Fantasy RPG school-building simulator ที่เริ่มให้บริการครั้่งแรกแบบ Early Access บน PC ผ่าน Steam ตั้งแต่ 31 มีนาคม 2022 และกับการเปิด Official เต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วโลกในครั้งนี้จะมีเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ที่จัดหนักความแฟนตาซี มีมังกระและการต่อสู้ระดับเอพิคอัปเดตมาให้ด้วย

Valthirian 2 01062023 1

จุดเด่นของเกมคือสตอรี่สุดหักมุมที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังของเหล่ามังกรที่ฟื้นตื่นขึ้นมาท่ามกลางความโกลาหลของโลกแห่ง Valthiria ซึ่งเพื่อน ๆ จะได้สนุกกับการสร้างโรงเรียน ระดมทุน และสร้างสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้เพื่อรองรับว่าที่ฮีโร่ที่จะจบหลักสูตรในอนาคต ตัวเกมจะเปิดให้เลือกจัดปาร์ตี้พานักเรียนไปทำเควสต์ต่อสู้กับมอนสเตอร์ผ่านระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบส และมีกิจกรรมพิเศษเป็นมิเกมสนุก ๆ ให้ทำเช่น ตกปลา ว่ายน้ำ ปั้นตุ๊กตาหิมะ เป็นต้น

อ่านข่าว Valthirian Arc: Hero School Story 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM