เตรียมตัวรอ Ubisoft จับมือ Level Infinite วางจำหน่าย Tom Clancy’s The Division Resurgence ภายในประเทศโซน SEA

Tom Clancys The Division Resurgence 020623 01

Ubisoft และ Level Infinite รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือในการจัดจำหน่าย Tom Clancy’s The Division Resurgence ให้บรรดาเกมเมอร์สายมือถือในประเทศฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซีย

The Division Resurgence เป็นเกมเล่นฟรีบนมือถือแนวชูตเตอร์ RPG บุคคลที่สาม เกมใหม่ของแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division เรื่องราวบทต่อไปนี้จะนับเป็นเนื้อเรื่องหลักของซีรีส์ที่มาพร้อมกับ เส้นเรื่องใหม่, ทักษะความเชี่ยวชาญพิเศษมากมาย และฝ่ายศัตรูสุดท้าทาย ด้วยพลังกราฟิกอันน่าทึ่งนี้ เกมจะมอบประสบการณ์ระดับ AAA อันดื่มด่ำให้ผู้เล่นบนมือถือ โดยตัวเกมจะพร้อมให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS และ Android

Tom Clancys The Division Resurgence 020623 02

ข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้า

ในไม่ช้า เราจะเริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซีย ทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store ของแต่ละประเทศ เตรียมตัวฟังข่าวสารประกาศอย่างเป็นทางการและเปิดหน้าร้านค้าเพื่อเตรียมพบประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ทะเยอทะยานที่สุดจนถึงตอนนี้

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วบนหน้า Google Play Store ของ Ubisoft จะต้องใช้บัญชี Google Play ประจำภูมิภาคเพื่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง

เตรียมตัว

ช่วงเบตาของเกมแบบจำกัดภูมิภาคจะพร้อมให้ดาวน์โหลดบน Google Play Store ในบางภูมิภาค ขอสนับสนุนให้ผู้เล่นที่สนใจจะเข้าร่วมในช่วงเบตาระดับภูมิภาคของ The Division Resurgence มาเชื่อมต่อและติดตามช่องทางการของเรา เพื่อรับข่าวสารและประกาศล่าสุดเกี่ยวกับช่วงทดสอบและวันเปิดให้เล่น เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Division Resurgence SEA

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s The Division Resurgence คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM