เตรียมตัวลุย The Finals จาก EMBARK STUDIOS ประกาศเปิดทดสอบ Close Beta รอบที่ 2

The Finals 130623 01

Embark Studio จะเปิดการทดสอบ Beta ของ The Finals เกม FPS รูปแบบทีมที่ดันอิสระและความสร้างสรรค์ของผู้เล่นไปถึงจุดสูงสุด พร้อมสิ่งก่อสร้างและสิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลายได้ การทดสอบจะมีระยะเวลา 1 สัปดาห์และสิ้นสุดลงในวันที่ 21 มิ.ย. ลงทะเบียนบน Steam เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการทดสอบ!

Executive producer Jonathan Lindsay กล่าวว่า ‘’การทดสอบครั้งนี้จะเป็นการเปรียบเทียบข้อมูลที่เราได้รับมาจากการทดสอบครั้งที่แล้วในเดือน มี.ค.’’ ‘’สิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาส่วนมากเป็นอะไรที่อาจจะไม่ได้มองเห็นชัดสักทีเดียว โดยความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มาจากฟีดแบ็กการทดสอบประสิทธิภาพครั้งก่อน จากผู้ที่จับปืนและวิ่งยิงในเกมจริง ๆ’’

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาใหม่ ๆ ด้วย เช่น อาวุธใหม่สำหรับทุกคลาส คอสตูมและอุปกรณ์แต่งตัว ระบบพัฒนาตัวละครใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นควบคุมสิ่งที่ต้องการปลดล็อกได้ดีขึ้นด้วยการเล่นเกม

โหมดการเล่นจะถูกปรับเปลี่ยนเช่นกัน โดยมีการเพิ่มเกมโหมด Quickplay ในรูปแบบ 3v3v3 ขึ้นมาสำหรับผู้เล่น Casual โดยโหมดนี้มีชื่อเรียกว่า Quick Cash แต่ละแมทช์จะมีระยะเวลานานขึ้น แต่ระยะเวลาในการเกิดใหม่และการ Cash out จะสั้นลง และจะมี Vault เพียง 1 อัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Finals และ Website The Finals

แนะนำ Embark Studios

Embark Studios AB ตั้งอยู่ในเมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมที่ก่อตั้งโดยแพทริค โซเดอลุนด์ ผู้มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมมากว่า 20 ปี Embark Studios ได้เข้ามาเป็นบริษัทในเครือของ Nexon ในปี 2019  นอกจากแพทริค โซเดอลุนด์ ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมฮิตในระดับโลกมากมายแล้ว Embark Studios ยังมีนักพัฒนาเกมมืออาชีพอีกมากกว่า 250 คน ปัจจุบันกำลังพัฒนาเกมที่จะเป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง THE FINALS และ ARC Raiders เป็นต้น

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM