ชาวสเก็ตรอมันส์ Add-On “สเก็ต” สำหรับ Riders Republic จะเริ่มเปิดให้เล่นวันที่ 26 ก.ย. นี้

Riders Republic 130623 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าส่วนเสริม สเก็ต (Skate) สำหรับ Riders Republic จะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้เล่นทุกคนในวันที่ 26 กันยายน 2566 โดยสเก็ตจะกลายเป็นชนิดกีฬาใหม่ล่าสุด ที่จะเข้าร่วมในสนามแห่งการเล่นแบบมัลติสปอร์ตที่น่าดึงดูดของ Riders Republic ด้วยกีฬาที่หลากหลาย ตั้งแต่สกีและสโนว์บอร์ด ไปจนถึงจักรยานและ BMX และตอนนี้ก็ สเก็ต! โลกเกมแห่งนี้เล่นได้ทั้งแบบผู้เดี่ยวและผู้เล่นหลายคน ตอนนี้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นสำหรับกีฬาโปรดที่จะเล่นและเชี่ยวชาญ แอด-ออนสเก็ตใหม่นี้ จะพร้อมใช้งานบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation®4, PlayStation®5* รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam ผู้เล่นยังสามารถสมัครสมาชิก Ubisoft+ บนพีซีเพื่อเข้าถึงเกม ทั้งนี้แพทช์ประจำฤดูกาลจะใช้งานได้ในวันที่ 26 กันยายน.

ส่วนเสริมสเก็ตแบบสแตนด์อโลน จะสามารถหาซื้อได้ในเกม ผู้เล่นยังสามารถซื้อ แพ็ค Skate Plus ซึ่งรวมถึง Skate add-on, แพ็ค Ridge Ultimate, hoverboard และเครื่องตกแต่งต่าง ๆ ได้บนหน้าร้านดิจิทัล.

ผู้เล่นที่มีคอนเทนต์บางส่วนของปี 2 อยู่แล้ว เช่น แพ็ค Ridge Ultimate และ Hoverboard จะได้รับข้อเสนอบันเดิลลดราคาผ่านร้านค้าในเกม.

ผู้เล่นที่สนใจจะเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่จะได้เล่นและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับ Skate สามารถลงทะเบียนทดสอบทางเทคนิคที่กำลังจะมีขึ้นได้ที่นี่ >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Riders Republic

อ่านข่าวเกม Riders Republic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM