ว้าวว้าว Skull and Bones เปิด OBT สร้างตำนานโจรสลัดเร็ว ๆ นี้

Skull Bones 13062023 1

จัดให้ตามสัญญา ล่าสุด Ubisoft และทีมสร้างเกม Ubisoft Singapore เตรียมเปิดรอบ OBT ของ Skull and Bones บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC ระหว่าง 25-28 สิงหาคม 2023 แฟน ๆ ที่ตั้งตารอไอพีแอคชั่นผจญภัยจากยุคทองของโจรสลัดแห่งมหาสมุทรอินเดียวเกมนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกในรอบเบต้าผ่านเว็บทางการของเกมกันได้เลยจ้า

Skull and Bones เป็นเกม Action Adventure ที่จะเปิดให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้บัญชาการเรือรบซึ่งเป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดแห่งยุคสมัย ต้องนำเรือฝ่าคลื่นลมทะเลจากมหาสมุทรแคริบเบียนไปล่าสมบัติยังมหาสมุทรอินเดีย จุดเด่นของเกมคือการพัฒนาตัวละครจากหัวหน้าโจรสลัดธรรมดาไปสู่การเป็นตำนานโจรแห่งโจรผ่านคาแร็กเตอร์ตัวละครที่มีให้เลือกมากมายและเรือแบบต่าง ๆ ที่จะนำไปใช้

ในเกมอัดแน่นไปด้วยระบบของเกมแบบ RPG กัปตันเรือจะต้องเลือกลูกเรือ ต้องปรับแต่งเรือในฝัน และรวบรวมข่าวสำคัญก่อนแล่นเรือออกไปสร้างชื่อให้เป็นตำนานโลก ความโดดเด้นอีกอย่างของเกมก็คือระบบต่อสู้ทางทะเลสุดยิ่งใหญ่ไม่มีใครเหมือนจากทีมงานผู้สร้างแฟรนไชส์ Assassin’s Creed สามารถเล่นผ่านโหมดโซโล่หรือ Co-Op ได้ตามใจชอบ ขณะที่ฉากแอคชั่นต่อสู้ก็ดุเดือดเข้มข้นทุกนาทีเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเรือฝ่ายตรงข้ามในแมตช์ 5v5 ผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคและเผชิญกับความท้าท้ามากมายเพื่อก้าวไปไปสู่ตำแหน่งราชาแห่งโจรสลัดผู้ปกครองทั้ง 7 คาบสมุทร

Skull and Bones มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PC (ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store) Stadia และ Luna ก่อน 31 มีนาคม 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Skull and Bones

อ่านข่าว Skull and Bones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM