Diablo IV Season of the Malignant (ฤดูกาลแห่งภัยร้าย) เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

Diablo IV 210723 01

Season of the Malignant (ฤดูกาลแห่งภัยร้าย) ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกในกำหนดการเนื้อหาระยะยาวของ Diablo IV เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! มุ่งหน้าสู่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) เพื่อจัดการกับ Malignant Monster (อสูรภัยร้าย) ตัวอันตราย และร่วมมือกับ Cormond (คอร์มอนด์) อดีตนักบวชจาก Cathedral of Light (วิหารแห่งแสง) เพื่อยึดครอง Malignant Hearts (หัวใจภัยร้าย) ของอสูรเหล่านั้น แล้วนำพลังมาใช้เพื่อความได้เปรียบ และสิ่งที่เริ่มไปพร้อมกับฤดูกาลนี้ก็คือ การผจญภัยประจำฤดูกาลและแบทเทิลพาส  ที่เพียงเล่นเกมก็จะได้รับพรกับบูสต์ฤดูกาล หรือหากเลือกซื้อขั้นแบทเทิลพาสแบบเสียเงินก็จะได้รับของตกแต่ง

ขอแจ้งให้ทราบว่า ฤดูกาลต่างๆ จะให้ผู้เล่นทั้งหมดได้มีโอกาสเริ่มการผจญภัยประจำฤดูกาลกันด้วยความสดใหม่ เพราะจะมีคุณลักษณะและกลไกการเล่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา

  • เมื่อทุกคนได้ลงเล่นในสนามที่เท่าเทียมกัน ผู้เล่นก็สามารถลองเล่นคลาสใหม่ๆ และออกของในแบบที่ไม่เคยมาก่อน หรือจะออกเดินทางไปพร้อมคลาสโปรดและใช้แนวทางการออกของแบบเดิม พร้อมสัมผัสกับกลไกการเล่นประจำฤดูกาลเพื่อพบประสบการณ์ใหม่ได้
  • นอกจากนี้ การเก็บเลเวลให้ตัวละครใหม่ก็ไม่ต้องเริ่มตั้งแต่ต้น เพราะจะมาพร้อมกับชื่อเสียงเดิมซึ่งได้มาแล้วจากการค้นพบแผนที่ และผลประโยชน์ต่างๆ จาก Altars of Lilith (แท่นบูชาลิลิธ) ที่ผู้เล่นพบเจอ และเพื่อให้ชื่อเสียงที่ทำไว้ตกทอดมาถึงตัวละครประจำฤดูกาลไม่หายไปไหน โปรดเข้าสู่ระบบด้วยตัวละครนิรันดรของคุณ ซึ่งเป็นตัวที่มีความคืบหน้ามากที่สุดก่อน
  • นอกจากนี้ หากคุณเคยปลดล็อกม้ามาแล้ว ก็สามารถนำไปใช้กับตัวละครใหม่ได้ทันทีด้วย
  • หลังจากจบแต่ละฤดูกาลแล้ว ตัวละครทั้งหมดจะย้ายไปอยู่ใน Eternal Realm (แดนนิรันดร) และผู้เล่นจะเข้าถึงตัวละครนั้นๆ ได้อย่างถาวร

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฤดูกาลแห่งภัยร้าย โปรดดูบล็อกล่าสุดของเรา

แล้วพบกันในโลกโลกศักดิ์สิทธิ์!

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM