BLIZZARD ENTERTAINMENT, HALSEY และ SUGA ของ BTS เปิดเผยเบื้องหลังของมิวสิควิดีโอเพลง “LILITH (DIABLO IV ANTHEM)”

Diablo IV 180623 01

ในวันนี้ได้มีการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังเพลง “Lilith (Diablo IV Anthem)” ที่ผู้ชมสามารถเห็นภาพเบื้องหลังของ Halsey ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY และ SUGA ของวง BTS ไอคอนที่ได้รับความนิยมในศตวรรษที่ 21 ที่กำลังทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยจำนวนวิวที่มากกว่า 8 ล้านวิวในเพียง 7 วัน, มิวสิควิดีโอ “Lilith (Diablo IV Anthem)” เป็นงานศิลปะที่แท้จริงเพื่อเฉลิมฉลองโลกของ Diablo IV, เกมภาคล่าสุดจาก Blizzard Entertainment

โดยในวันที่ 5 มิถุนายน Halsey และ SUGA ของวง BTS ได้ปล่อยมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการ “Lilith (Diablo IV Anthem)” ที่ร่วมมือกับเกม Diablo IV ของ Blizzard Entertainment และกำกับโดย Henry Hobson ซึ่งวิดีโอนี้ถูกถ่ายที่สถานที่หลายแห่งรวมถึงภายในโบสถ์ Chapelle des Jésuites (Jesuits’ Chapel) ในเมือง Cambrai, ประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่ง Blizzard ได้มีการเพิ่มภาพวาดบนเพดานและภาพจิตรกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเกมซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 160 ฟุต

Diablo IV นั้นเป็นเกมขายดีที่สุดของ Blizzard Entertainment, โดยมียอดขายก่อนเกมเปิดตัวสูงสุดทั้งในเครื่องคอนโซลและ PC และนอกจากนี้ ในช่วงเวลาเพียง 4 วันของ early access, ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเกมภาคใหม่ของซีรีย์ตำนานนี้เป็นเวลากว่า 93 ล้านชั่วโมง หรือนานกว่า 10,000 ปี สามารถดูรายละเอีดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ Website Diablo IV

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM