โลดแล่นอีกครั้งด้วย BATEN KAITOS I & II HD REMASTER วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 14 กันยายน

BATEN KAITOS I II HD REMASTER 200623 01

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศในวันนี้ว่า BATEN KAITOS I & II HD REMASTER ซึ่งเป็นคอลเลกชันรีมาสเตอร์ของเกม BATEN KAITOS ทั้งสองเกมที่วางจำหน่ายครั้งแรกบน Nintendo GameCube กำลังจะมาถึง Nintendo Switch™ ในวันที่ 14 กันยายน 2023

ผู้เล่นจะมีโอกาสค้นพบหรือค้นพบการเดินทางทางอารมณ์ของซีรีส์ BATEN KAITOS อีกครั้ง ซึ่งมีระบบ RPG ที่ใช้การ์ดที่แตกต่างกันซึ่งทำให้สามารถตัดสินใจได้ในเสี้ยววินาที ทำให้ผู้เข้าร่วมเข้าใกล้ชัยชนะมากขึ้น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Guardian Spirit และนำทางตัวเอกของเกมและสหายของพวกเขาผ่านการเดินทางของพวกเขา

BATEN KAITOS: ETERNAL WINGS AND THE LOST OCEAN บอกเล่าเรื่องราวของ Kalas ผู้ซึ่งในขณะที่หาทางแก้แค้นให้กับการตายของพี่ชายและปู่ของเขา เขาได้พบกับ Xelha ขณะที่ทั้งคู่ออกเดินทางเพื่อเอาชนะอาณาจักร Alfard

BATEN KAITOS ORIGINS เกิดขึ้น 20 ปีก่อนเหตุการณ์ของเกมภาคแรก เรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Sagi นักสปิริตที่มีความเกี่ยวข้องกับ Guardian Spirits และเป็นส่วนหนึ่งของ Dark Service ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นยอดของอาณาจักร Alfard ซากิออกเดินทางเพื่อล้างชื่อของเขาหลังจากถูกใส่ร้าย และเปิดเผยความลับของจักรวรรดิ

BATEN KAITOS I II HD REMASTER 200623 02

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BATEN KAITOS I & II HD Remaster หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่ FacebookInstagram, TwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม BATEN KAITOS I & II HD REMASTER คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM