ลับฝีมือเตรียมเทส Metal Slug: Awakening เปิดทดสอบ Closed Beta 28 มิถุนายนนี้

Metal Slug Awakening 210623 01

หลังจากการอัปเดตล่าสุดของเกม Metal Slug: Awakening ทาง VNGGames จะเปิด Closed Beta ของเกมมือถือในตำนานที่ได้รับความคาดหวังมากที่สุด อย่างเกม Metal Slug: Awakening จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง โดยประเทศไทยจะให้ทดสอบผ่านระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น

Metal Slug Awakening 210623 02

รายละเอียด Closed Beta:

– เวลา: ตั้งแต่ 10:00 น. ของวันที่ 28 มิถุนายน 2566 จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2566

– ระบบปฏิบัติการ: Android

– วิธีเข้าร่วม: ดาวน์โหลดแอปบน Android เพื่อรอเข้าร่วมตั้งแต่เวลา 14:00 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน

– จำนวนจำกัด: 6,000 ไอดี/ 1 ประเทศ

– รูปแบบการเข้าร่วม: ลองเล่น รีเซ็ตข้อมูล และคืนเงิน

– รายละเอียดการคืนเงินจะประกาศผ่านทางเพจ Facebook

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ได้ที่ >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์มีจำนวนจำกัด เราจะคัดเลือกผ่านระบบ First Come,First Serve เมื่อเซิร์ฟเวอร์ถึงขีดจำกัดที่ 6,000 ID เซิร์ฟเวอร์จะปิดโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

Metal Slug Awakening 210623 03

VNGGames ได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการใน 8 ประเทศ

Metals Slug: Awakening เป็นเวอร์ชันมือถือของเกมสไตล์วิ่งบู๊ยิง ในตำนาน Metal Slug เกมลิขสิทธิ์จาก SNK ดูแลและพัฒนาโดย TiMi Studio ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานประชุมเกมของ Tencent ในปี 2021 และหลังจากนั้นก็เปิดตัวในประเทศจีนในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จากเกมอาร์เคดสู่เกมมือถือ Metal Slug: Awakening ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เดิมที่ทำให้เกมยิงปืนในตำนานสุดคลาสสิกที่มีรูปแบบการเล่นแบบเดินยิงที่เรียบง่ายน่าสนใจ ไปจนถึงแผนที่และบอสต่างๆ และตัวละครที่รู้จักกันดีอย่าง Marco, Tarma, Fio และ Eri รวมไปถึงสุดยอดรถถังที่รู้จักกันดีอย่าง VS-001, อูฐติดปืนกล และระบบอาวุธสุดพิเศษ

Metal Slug Awakening 210623 04

ตัวละครเดิมจะกลับมาในรูปลักษณ์ใหม่

นอกจากภาพจำที่ชวนให้คิดถึงแล้ว ยังมีลูกเล่นและการอัปเดตมากมาย

ทั้งการอัปเกรดจากพิกเซลไปสู่กราฟิก 3D โหมดการต่อสู้อันดุเดือด รวมไปถึงโหมด ‘Hot Pursuit’ และ ‘The Maze’ สุดมันส์ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นผ่านระบบโซเชียลในเกมได้ ผ่าน Joint Operation’ หรือ ระบบกิลด์ ที่ทำให้ผู้เล่นรวมทีมเพื่อการต่อสู้สุดดุเดือดหรือสำรวจแผนที่โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Metal Slug Awakening 210623 05

Metal Slug Awakening 210623 06

Metal Slug: Awakening เริ่มทดสอบ Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ทาง VNGGames ยืนยันว่าการเติมเงินในเกมช่วง Closed Beta จะได้รับเงินคืนเมื่อเปิด Open Beta โดยจะอัปเดตรายละเอียดผ่านทางช่องต่างๆ ของ Metal Slug Awakening. ติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังนี้ Facebook page Metal Slug: Awakening , Tiktok Metal Slug: Awakening และ Discord Metal Slug: Awakening

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM