อีกไม่นานเกินรอ Harry Potter: Magic Awakened เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลก 27 มิถุนายนนี้

Harry Potter Magic Awakened 210623 01

Warner Bros. Games และ NetEase, Inc. ประกาศในวันนี้ว่า Harry Potter: Magic Awakened จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 27 มิถุนายน 2023 และเปิดตัวตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ให้แฟนเกมได้ชมเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย นำเสนอผู้เล่นที่ออกผจญภัยอันน่าตื่นเต้น โดยจะได้สัมผัสกับเรื่องราวใหม่ล่าสุดสิบปีหลังจากการต่อสู้ที่ฮอกวอตส์ ผ่านงานภาพกราฟิกที่สวยงามไม่เหมือนใคร เกมเล่นตามบทบาทการ์ดสะสม (RPG) ที่ได้รับการคาดหวังสูงและยังเปิดให้เล่นฟรี โดยเกมนี้จะเปิดให้เล่นทั้งในระบบ iOS และ Android เพื่อน ๆ ที่สนใจไปลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ เพื่อรับรางวัลพิเศษกันได้เลย

 

เกมนี้ร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่โดย Warner Bros. Games และ NetEase Games โดยใช้ชื่อว่า Harry Potter: Magic Awakened ที่จะเป็นชื่อล่าสุดที่เปิดตัวทั่วโลกโดย Portkey Games ซึ่งเป็นชื่อที่อุทิศให้กับการสร้างประสบการณ์ใหม่บนมือถือและวิดีโอเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งเวทมนตร์ ผู้เล่นที่เป็นศูนย์กลางของการผจญภัยของพวกเขาเอง

Harry Potter: Magic Awakened เป็นเกมการ์ดสะสม (CCG) และผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก (MMO) ฟรีที่ผสมผสานเกมสวมบทบาท (RPG) เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะได้ค้นพบเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดของนักเรียนที่ฮอกวอตส์ ซึ่งรวมถึงการเข้าบ้าน เข้าชั้นเรียนที่มีอาจารย์ที่คุ้นเคยและใหม่ สำรวจป่าต้องห้าม เต้นรำกับเพื่อนที่ Social Club และอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อผู้เล่นก้าวหน้า พวกเขาจะเรียนรู้คาถาที่สามารถร่ายผ่านรูปแบบของการ์ดได้ ผู้เล่นจะต้องเชี่ยวชาญคาถาเหล่านี้ วางแผนกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร และสร้างชุดค่าผสมที่ชนะ – เรียนรู้ว่าควรร่ายอะไรและเมื่อใด – ขณะที่พวกเขาฝ่าฟันผ่านบททดสอบที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ ดวลกับผู้เล่นคนอื่น และฝึกฝนเวทมนตร์ให้เชี่ยวชาญ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Harry Potter: Magic Awakened

Harry Potter Magic Awakened 210623 02

อ่านข่าว Harry Potter: Magic Awakened คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM