ได้กลิ่นความคลาสสิก Metaphor: ReFantazio เสาหลักใหม่สุดแฟนตาซีของ Altus

Metaphor ReFantazio 21062023 1

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Metaphor: ReFantazio เกมแฟนตาซี RPG สเกลยักษ์ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ Megami Tensei และ Persona ต้องหันมามองเป็นตาเดียวกัน เนื่องจากตัวเกมมีกลิ่นอายความคลาสสิกของสุดยอด RPG ลอยอยู่อย่างตลบอบอวลนั่นเอง ล่าสุด Altus และ Studio Zero มีข้อมูลมาอัปเดตเพิ่มผ่านคลิปวิดีโอความยาว 15 นาที มีไดเร็กเตอร์ Katsura Hashino มาร่วมพูดคุย

Katsura Hashino เผยว่า Metaphor: ReFantazio จะเป็นเสาหลักที่ 3 ของค่าย Altus ต่อจากแฟรนไชส์ Shin Megami Tensei และ Persona ตัวเกมจะมาพร้อมมุมมองเกี่ยวกับแฟนตาซี RPG ที่สดใหม่ ในการสำรวจจะซ่อนไว้ด้วยเรื่องราวให้ตีความหมาย คีย์หลักของเกมจะพาผู้เล่นไปเผชิญหน้ากับความกลัวซึ่งทีมผู้สร้างต้องการจะผลักให้เกมเมอร์กล้าเดินออกจากคอมฟอร์ตโซนที่คุ้นชิน จะมีความเชื่อมโยงกันระหว่างโลกยุคใหม่และฉากทัศน์แฟนตาซี

Metaphor: ReFantazio หรือชื่อเดิมว่า Project ReFantasy คือเกม fantasy RPG น้องใหม่ที่มี element แบบเดียวกับแฟรนไชส์ Megami Tensei เกมเพลย์จะเป็นเทิร์นเบส มีสกิลตัวละครคล้ายกับในซีรีส์เกม Persona และ Shin Megami Tensei ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam และ Microsoft Store) ในปี 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Metaphor: ReFantazio

Metaphor ReFantazio 21062023 4

Metaphor ReFantazio 21062023 2

Metaphor ReFantazio 21062023 3

อ่านข่าว Metaphor: ReFantazio คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM