ไปลุยกัน Valthirian Arc: Hero School Story 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมรองรับภาษาไทย

Valthirian Arc Hero School Story 2 220623 01

PQube, Ripples Asia และผู้พัฒนา Agate ประกาศจำหน่าย Valthirian Arc: Hero School Story 2 อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch และ Steam พร้อมรองรับภาษาไทย! โดยสำหรับเวอร์ชัน Xbox One และ Xbox Series S|X พบกันเร็วๆ นี้

ภาคต่อของเกมที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงสำหรับเกม RPG Simulation ยอดนิยมในซีรี่ส์ Valthirian Arc: Hero School Story พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัส และให้คำมั่นสัญญากับการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้ที่จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกแห่งจินตนาการ มีทั้งมังกรและการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่

พบกับเรื่องราวที่พลิกผันกินเวลากว่าสิบปี: ค้นพบความจริงอันน่าตกตะลึงเบื้องหลังการตื่นขึ้นของมังกรโบราณที่สร้างหายนะท่ามกลางโลกที่แตกหักของวาลธีเรีย

คุณเป็นผู้ควบคุมการสร้างและจัดการทั้งหมดของโรงเรียนฮีโร่: ทั้งการสร้างอาคาร, จัดการเงินทุน และสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับฮีโร่ในอนาคต

จัดการหลักสูตรสำหรับนักเรียนแบบไดนามิก: จัดสรรเวลาของนักเรียนของคุณในชั้นเรียนต่างๆ และทำให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่ที่คุณต้องการ ด้วยความเป็นผู้นำของคุณในห้องเรียนจะมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักเรียนและการปฏิบัติภารกิจ!

Valthirian Arc Hero School Story 2 220623 05

วางแผน, คาดการณ์, ดำเนินการ และทำซ้ำในการต่อสู้แบบ Turn-based: เลือกปาร์ตี้ของคุณอย่างรอบคอบในทุกภารกิจ และพานักเรียนของคุณออกไปหาประสบการณ์ภาคสนามในขณะที่คุณต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สุดของวาลธีเรียในการต่อสู้แบบ Turn-based ที่พิถีพิถัน

มีส่วนร่วมในมินิเกมที่หลากหลาย: กิจกรรมในโรงเรียนที่ต้องมี และคุณสามารถให้นักเรียนมาผ่อนคลายได้ผ่านการแข่งขันว่ายน้ำ, ตกปลา, การรับประทานอาหารร่วมกัน และปั้นมนุษย์หิมะตลอดปีการศึกษา

เรื่องราวหลายร้อยปีต่อมา…

เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายร้อยปีหลังจากเหตุการณ์ prequel ทางตอนเหนือของวาลธีเรีย ประเทศได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ อาณาจักรที่เคยสงบสุขตอนนี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะมังกรโบราณเฟลวิง โดยราชินีพยายามที่จะเอาชนะมังกรให้ได้แต่ไม่ได้ผล ผู้คนในวาลธีเรียต่างรอความหวังและความฝันที่จะสร้างประเทศขึ้นมาใหม่ และในการทำเช่นนั้นได้ต้องจัดตั้งประเทศที่แตกต่างกันออกมาเป็นสี่ประเทศ

Valthirian Arc Hero School Story 2 220623 02

สี่ประเทศ กับหนึ่งโรงเรียน

แต่ละประเทศในสี่ประเทศต่างมีวัฒนธรรม, ความถนัด และความเชื่อของตนเอง ประกอบไปด้วย โนโวเรสก์เป็นดินแดนที่เน้นการทหารซึ่งพยายามปกป้องประเทศจากอันตรายทางตอนเหนือด้วยกำลัง เชอร์นอฟเป็นเขตการศึกษาที่เน้นการวิจัยความก้าวหน้าของเวทมนตร์และความผูกพันกับกลุ่มอื่น ๆ เปอร์คูนาเป็นฝ่ายที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุด โดยสร้างอุปกรณ์อาร์คต่างๆ ให้กับผู้คนของพวกเขา สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เผ่าโมโกซิล ประเทศลึกลับที่พึ่งพาตนเอง มุ่งเน้นไปที่ความสามารถอันศักดิ์สิทธิ์ ได้รับความโปรดปรานทางการทูตโดยการช่วยเหลือกประเทศเพื่อนบ้านและจัดการกับระดับภัยคุกคามของพวกเขา!

Valthirian Arc Hero School Story 2 220623 03

ปรมาจารย์แห่งอาร์คเวิร์ค

นานมาแล้ว วาลธีเรียได้ค้นพบธาตุใหม่ที่เรียกว่า อาร์คสโตน มีพลังและพลังงานมหาศาล ปัจจุบันหินเหล่านี้ถูกใช้เพื่อเพิ่มพลังให้กับเครื่องจักรที่มนุษย์สร้างขึ้นที่เรียกว่าอุปกรณ์อาร์ค ทุกคนใช้อุปกรณ์อาร์คและกลายเป็นทรัพยากรสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยช่างอาร์คที่พึ่งพาอาวุธอาร์คในการต่อสู้ แม้แต่สถาบันการศึกษาของคุณก็มีอาร์คทาวเวอร์ขนาดใหญ่ที่ถือหินอาร์คขนาดมหึมาเพื่อให้พลังงานแก่อุปกรณ์อาร์คของนักเรียน

Valthirian Arc Hero School Story 2 220623 04

เป็นเจ้าของ Valthirian Arc: Hero School Story 2 ในรูปแบบแผ่นได้แล้ววันนี้สำหรับ PlayStation 5 และ Nintendo Switch! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวเกม Valthirian Arc: Hero School Story 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM