ซ้อมมือเตรียมลุย Mario + Rabbids Sparks of Hope: The Last Spark Hunter เปิดตัวแล้ววันนี้

Mario Rabbids Sparks of Hope 220623 01

วันนี้ที่งาน Nintendo Direct Ubisoft ได้ประกาศเปิดตัว DLC ชุดที่สอง สุดเซอร์ไพรส์! สำหรับ Mario + Rabbids Sparks of Hope โดยนำเสนอเรื่องราวใหม่และดาวเคราะห์ดวงใหม่ให้ค้นพบ Mario + Rabbids Sparks of Hope วางจำหน่ายทั่วโลก เฉพาะสำหรับ Nintendo Switch

หลังจาก DLC แรก The Tower of Doooom, Mario + Rabbids Sparks of Hope ยังคงเดินทางต่อไปผ่านการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ด้วย DLC ที่สองนี้ที่มีชื่อว่า The Last Spark Hunter ขณะที่พวกเขากำลังเข้าใกล้ฐานที่มั่นของเคอร์ซา โดยมาริโอ้และเพื่อน ๆ ก็ตรวจพบความผิดปกติในสวนเมโลดิก การ์เดนส์ ซึ่งเดิมเป็นดาวเคราะห์ที่พืชสร้างเสียงดนตรีอันไพเราะออกมาได้ ทีนี้ เมื่อสงสัยว่าจะมีการบุกรุกจากดาร์กเมสครั้งใหม่ เหล่าฮีโร่จึงเปลี่ยนเส้นทางไปยังดาวดังกล่าว…เพียงเพื่อพบว่าตัวเองติดอยู่บนโลกที่เงียบงัน ความท้าทายครั้งใหม่กำลังรอฮีโร่ของเราในร่างของ Kanya นักล่าสปาร์กคนสุดท้าย ผู้ซึ่งจะไม่หยุดยั้งเพื่อทำแผนการร้ายของเธอให้สำเร็จ และเธอก็ได้สร้างอาวุธร้ายกาจขึ้นมา นั่นคือ The Mecha King Bob-Omb อย่างไรก็ตาม มาริโอ้จะไม่เผชิญหน้ากับภัยคุกคามนี้เพียงลำพัง เพราะเขาจะได้พบกับพันธมิตรใหม่เพิ่มเติม ตลอดจนเพื่อนเก่าที่จะเสี่ยงอันตรายไปด้วยกัน!

Mario Rabbids Sparks of Hope 220623 02

ในเมโลดิก การ์เดนส์ ผู้เล่นจะได้รับเชิญให้เดินทางผ่านเสียงเพลงและธรรมชาติ ซึ่งพวกเขาสามารถโต้ตอบกับ “พืชดนตรี” เพื่อไขปริศนาต่าง ๆ ได้ นอกจาก 9 ฮีโร่ของเกมหลักที่สามารถเล่นได้แล้ว ยังสามารถใช้งานสปาร์กใหม่ได้อีก 5 ตัว เพื่อหยุดแผนการร้ายของ Kanya ที่มาพร้อมศัตรูใหม่อย่าง Fieldbreakers และ Golem ที่จะโผล่มาตลอดเส้นทางการผจญภัยครั้งนี้

Mario Rabbids Sparks of Hope 220623 03

Mario + Rabbids Sparks of Hope: The last Spark Hunter สามารถซื้อแบบสแตนด์อโลน หรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส และโกลด์เอดิชัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Website Mario + Rabbids Sparks of Hope: The last Spark Hunter ติดตามสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่ Website Mario + Rabbids Sparks of Hope

อ่านข่าวเกม Mario + Rabbids Sparks Of Hope คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM