Riot Games เปิดตัวเอเจนท์สุดแกร่ง DEADLOCK ใน VALORANT EPISODE 7 ACT I

VALORANT 260523 01

Riot Games เปิดตัวเอเจนท์สุดแกร่ง Deadlock สายลับชาวนอร์เวย์ Sentinel  คนใหม่ล่าสุดของ VALORANT ผู้เชี่ยวชาญการใช้เส้นลวดนาโนล้ำยุคเพื่อควบคุมสถานการณ์ในสนามรบ พร้อมรับมือแม้กระทั่งการบุกโจมตีที่หนักหน่วงที่สุด ไม่มีใครเล็ดลอดไปจากสายตาที่จับจ้องของเธอได้ และยังไม่เคยมีผู้ใดรอดชีวิตจากความดุร้ายไร้ปรานีของเธอ สกิลของเธอมีดังนี้:

GravNet (C)

ติดตั้งระเบิดมือ GravNet กดยิงเพื่อขว้าง กดโหมดยิงเสริมเพื่อโยนระเบิดมือออกไปในระยะสั้นๆ GravNet จะระเบิดทันทีที่ตกถึงพื้น ส่งผลให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมีต้องย่อลงและเคลื่อนที่อย่างเชื่องช้า

Sonic Sensor (Q)

ติดตั้ง Sonic Sensor กดยิงเพื่อใช้งาน เซ็นเซอร์จะคอยตรวจจับเสียงของศัตรูภายในพื้นที่ และจะสั่นกระเทือนพื้นที่ดังกล่าวเมื่อตรวจพบเสียงฝีเท้า เสียงยิงอาวุธ หรือเสียงดังอื่นๆ

Barrier Mesh (E)

ติดตั้ง Barrier Mesh Disc กดยิงเพื่อขว้างไปด้านหน้า เมื่อตกพื้น Disc จะสร้างบาเรียระหว่างจุดที่เริ่มขว้างจนถึงจุดที่ตกพื้น ซึ่งจะขวางไม่ให้ตัวละครสามารถเคลื่อนที่ผ่านได้

Annihilation (X)

ติดตั้ง Nanowire Accelerator ยิงเพื่อปล่อยกลุ่มเส้นลวดนาโนที่จะพันรัดตัวศัตรูคนแรกที่สัมผัสถูก ศัตรูที่ถูกเส้นลวดนาโนมัดรอบตัวจะถูกลากไปตามทางของเส้นลวดนาโน และจะตายเมื่อไปจนสุดทาง เว้นแต่ว่าจะได้รับการช่วยเหลือ เส้นลวดนาโนที่พันรอบตัวศัตรูถูกทำลายได้

VALORANT Episode 7 Act I จะเปิดตัวแบทเทิลพาสโฉมใหม่ พร้อมไลน์สกิน Neo Frontier ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงและดีไซน์ล้ำยุค ในแบทเทิลพาสนี้จะมีไอเทมต่างๆ อาทิ Composite Phantom และ Blush Operator ไอเทมอื่น ๆ ในแบทเทิลพาส ได้แก่ สเปรย์ Smoke Maze และ Pancake Pile-Up

VALORANT Episode 7 Act I จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายน 2023 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page VALORANTTH

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM