Black Desert Mobile เปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘ภูเขาหิมะ’ และอาชีพใหม่ ‘การ์เดียน’

Black Desert Mobile 280623 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ “ภูเขาหิมะ” และอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ใน Black Desert Mobile เป็นที่เรียบร้อย โดยนักผจญภัยสามารถออกสำรวจดินแดนแห่งความหนาวเย็นอันเป็นนิรันดร์ร่วมกับผู้พิทักษ์แห่งภูเขาหิมะและจัดการมอนสเตอร์ที่แสนดุร้ายได้แล้ว

ภูเขาหิมะ เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ไร้ซึ่งรอยต่อและถูกปกคลุมไปด้วยหิมะทั่วทุกพื้นที่ นักผจญภัยจะต้องใช้ “ชาส้มยูซุ” ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นต่อการต่อสู้กับความหนาวเย็นในการสำรวจพื้นที่ โดยชาส้มยูซุจะช่วยให้นักผจญภัยสามารถอยู่ในพื้นที่ได้เป็นเวลา 20 นาที และควรใช้ภายใน 24 ชั่วโมง นักผจญภัยสามารถรับชาส้มยูซุได้ทุกวันผ่านการสำเร็จเควสต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีเควสและกิจกรรมต่างๆ ที่นักผจญภัยสามารถรับชาส้มยูซุเพิ่มเติมได้เช่นกัน

Black Desert Mobile 280623 02

ทั้งนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยเดิมจะสามารถเพลิดเพลินไปกับภูเขาหิมะ พื้นที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile โดยนักผจญภัยมือใหม่สามารถเริ่มต้นการเดินทางในภูเขาหิมะได้หลังจากเริ่มทำเควสหลักและลงทะเบียนชื่อตระกูล และจะสามารถดำเนินและสำเร็จเควสหลักได้อย่างรวดเร็วหลังสำเร็จเควสเรื่องราวทั้งห้าของภูเขาหิมะ

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเครื่องประดับระดับ ‘ทำลายล้าง’ ซึ่งเป็นเครื่องประดับระดับสูงสุดใน Black Desert Mobile โดยนักผจญภัยจะสามารถรับ หรือผลิตจากวัตถุดิบ “ดวงตาแห่งการทำลายล้าง” “กลไกแห่งความโกลาหล” และ “อาคาร์ท” ซึ่งจะสามารถหาได้จากการสำรวจในพื้นที่ภูเขาหิมะ

และยิ่งไปกว่านั้นยังมีบอสใหม่ “เอเรบอค” ในพื้นที่ใหม่เช่นกัน นักผจญภัยที่มี “หัวใจแห่งหิมะสีทมิฬ” ที่สามารถพบได้เฉพาะในภูเขาหิมะ จะสามารถใช้ไอเทมดังกล่าวเปิดใช้งาน “เปลวไฟสลายหัวใจ” ในอาณาเขตเอเรบอค เพื่ออัญเชิญบอสเอเรบอคออกมาได้ โดยนักผจญภัยจะได้รับรางวัลมากมายเมื่อเอาชนะเอเรบอคได้

นอกจากพื้นที่ใหม่แล้ว อาชีพใหม่ “การ์เดียน” ก็ได้มาถึง Black Desert Mobile โดยการ์เดียน นักรบหญิงผู้ยิ่งใหญ่ที่คอยปกป้องภูเขาหิมะ จะพุ่งเข้าหาศัตรูด้วยร่างกายที่ทรงพลัง และโจมตีพวกเขาอย่างไร้ความปรานี เธอจะใช้อาวุธหลักอย่างขวานนักรบและโล่นักรบเป็นอาวุธเสริม และรอทำการโจมตีในจังหวะที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ทักษะสุดอันตรายของการ์เดียนมีดังนี้ :

  • โจมตีธรณี: การ์เดียนจะรวบรวมพลังทั้งหมดไปที่ขวานนักรบของเธอแล้วกระแทกพื้นเพื่อส่งคลื่นกระแทกอันทรงพลังไปยังศัตรูเป็นบริเวณกว้าง
  • อาณาเขตเลือดสีดำ: การ์เดียนจะใช้ขวานนักรบดึงพลังจากพื้นโลกและปลดปล่อยพลังออกไปรอบตัวของเธอ
  • บุกรุก: การ์เดียนจะยกโล่ขึ้นและพุ่งไปข้างหน้าเพื่อผลักทุกสิ่งที่ขวางทางออกไป
  • ภารกิจแห่งมังกร (ทักษะต่อเนื่อง): ทักษะนี้จะถูกใช้งานเมื่อการ์เดียนใช้ทักษะใดทักษะหนึ่งของเธอ เธอจะสามารถฟื้นฟู HP ได้เมื่อใช้ทักษะบางประเภท โดยทักษะต่อเนื่องนี้ยังช่วยเพิ่มอัตราคริติคอลสูงสุดและสร้างความเสียหายคริติคอลสูงสุดเช่นกัน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาของภูเขาหิมะและอาชีพการ์เดียน กิจกรรมมากมายได้กำลังรอนักผจญภัยอยู่ โดยกิจกรรมพิเศษต่างๆภายในเกม นักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลต่างๆ ประกอบไปด้วย “เครื่องประดับคาพลาส” “ชาส้มยูสุ” และ “ใบกู้คืนประสิทธิภาพ” ที่จะช่วยยกระดับการเดินทางในภูเขาหิมะให้ดียิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM