Magic: The Gathering ชวนร่วมผจญภัยกับพันธมิตรแห่งแหวนใน The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth

Magic The Gathering 290623 01

Wizards of the Coast ประกาศเปิดตัวผลงานการคอบแลบครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการการ์ดเกมวันนี้ กับ The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth™ ในรูปแบบการ์ด Magic: The Gathering (MTG) สัมผัสตัวละครโปรด ฉากประทับใจในตำนาน และเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ในรูปแบบการ์ดที่สวยงาม พร้อมกลวิธีการเล่นที่สนุกสนานเร้าใจ กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 เปิดกว้างทั้งสำหรับผู้เล่นมากประสบการณ์และผู้เล่นมือใหม่ ให้ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของมหากาพย์แห่งยุคในรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

การ์ดชุดใหม่ถูกออกแบบให้ผู้เล่น MTG มือใหม่สามารถสนุกสนานได้แบบไม่ยาก เพราะตัวละครจากมัชฌิมโลกที่ทุกคนรู้จักดีจะมาร่วมสนับสนุนตลอดเส้นทางแห่งการเรียนรู้ ชุดนี้จะมีสินค้าสำหรับผู้หัดเล่นที่เรียกว่า Starter Kit ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมือใหม่ได้มาหวนรำลึกถึงฉากประทับใจในมหากาพย์เรื่องโปรด พร้อมกับการเรียนรู้วิธีสนุกสนานกับโลกแห่งเกมการ์ดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยชุด Starter Kit มี 2 แบบ มาพร้อมอุปกรณ์การเรียนรู้พื้นฐานและโทเคนครบครัน

Join the Fellowship

ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าพันธมิตรแห่งแหวน

ทั้งสาวกของ Lord of the Rings และ MTG จะได้ตื่นตากับเกมการ์ด The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth™ โฉมใหม่ซึ่งอัดแน่นด้วยตัวละครโปรดที่มาโลดแล่นในเกม ซึ่งการคอลแลบครั้งสำคัญนี้ จะนำตัวละครเด่นอย่างแกนดัล์ฟ อารากอน เลโกลัส ซารูมาน เอโอวีน โฟรโด และอีกมากมาย มานำเสนอในฐานะ Legendary Creature ซึ่งจะสร้างความประทับใจในฐานะการ์ดที่ทรงพลัง และอาจจะสามารถนำมาใช้เป็น Commander สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนได้ด้วย

Magic The Gathering 290623 02

One Ring to Rule Them All

วงเดียวเพื่อครองพิภพ”

เกมการ์ด The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth™ ยังเสริมลูกเล่นพิเศษด้วย 1 of 1 Ring Promotion โดยในการ์ดชุดพรีเมียม จะมีหนึ่งใบที่เป็นการ์ดเคลือบสะท้อนแสงสีทองซึ่งจะสุ่มอยู่ในชุด Collector Booster เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยจะพิมพ์หมายเลขกำกับและใช้คำอธิบายการ์ดเป็นภาษาเอลฟ์ ทำให้การ์ดพิเศษที่เป็นเสมือนแหวนประมุขนี้อาจตกไปอยู่ในมือผู้เล่นคนใดก็ได้ เปิดโอกาสให้นักสะสมตัวจริงได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Magic The Gathering 290623 03

การ์ดเวอร์ชั่นมาตรฐาน The One Ring และการ์ดเวอร์ชั่น 1 of 1 Ring แบบมีหมายเลขกำกับ

Magic The Gathering 290623 04

A Story Too Epic for One Card

เรื่องราวนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะสามารถเล่าได้ด้วยการ์ดเพียงใบเดียว

การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่บางเรื่องราวก็ไม่อาจบรรจุไว้ได้ในหนังสือเพียงหนึ่งเล่ม หรือการ์ดเพียงหนึ่งใบ เช่นเดียวกับ The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth™ ที่มาพร้อมรูปแบบการ์ดพิเศษที่จะแสดงเรื่องราวผ่านการ์ดหลายใบ ซึ่งสามารถพบได้ทั้งใน Set, Draft และ Collector Boosters ประกอบด้วย

  • Borderless Scene Cards การ์ดฉากสำคัญที่จะถูกแสดงผ่านการ์ด 2×2 ไปจนถึง 6×3 ใบ
  • Full-Art Middle-earth Map Lands แผนที่มัชฌิมโลกในรูปแบบงานศิลป์ที่สวยงาม
  • Showcase Ring Treatment Cards ดีไซน์การ์ดใช้แหวนในรูปแบบต่าง ๆ

Magic The Gathering 290623 05

Magic The Gathering 290623 06

การ์ดฉากสำคัญแบบไม่มีกรอบ มีเฉพาะในการ์ดแบบ Bundles เท่านั้น

Magic The Gathering 290623 07

Showcase Ring Treatment cards

The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth™ มีจำหน่ายในรูปแบบ Draft Boosters, Set Boosters, Collector Boosters, Prerelease Packs, Bundles, Gift Bundles, Commander Decks, Jumpstart Boosters และ Starter Kits นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Holiday release ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะประกอบด้วยชุด Collector Boosters Special Edition, Jumpstart Vol. 2 และ Scene Boxes

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดการ์ด March of the Machine ได้ที่ Website Magic: The Gathering
FLOATING BOTTOM