ความมันส์ครั้งใหม่ Ragnarok Origin เปิดตัวระบบ Guild League ร่วมต่อสู้และสร้างมิตรภาพไปพร้อมกัน

Ragnarok Origin 02 070723 01

Ragnarok Origin เกมออนไลน์ MMORPG ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก พัฒนาโดย Gravity ผู้พัฒนาวิดีโอเกมชื่อดังของเกาหลีใต้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวฟีเจอร์ Guild League นี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกิดคาด

กิลด์กลายเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Ragnarok Origin อย่างรวดเร็ว ในฟีเจอร์นี้เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดื่มด่ำเน้นการมีส่วนร่วมของผู้เล่น สร้างโอกาสในการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ กระชับความสัมพันธ์กับเหล่าบรรดาผองเพื่อน เราได้ตระหนักถึงความสำคัญที่กล่าวมานี้ Gravity จึงได้พยายามออกแบบประสบการณ์การเล่นเกมของกิลด์ที่ไม่เหมือนใครนี้ออกมา นำเสนอตัวเลือกการเล่นมากมายที่ปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของผู้เล่น ฟีเจอร์ใหม่ของกิลด์นี้จะช่วยให้กิลด์ต่างๆใน Ragnarok Origin สามารถกำหนดทิศทางการเล่นที่เหมาะกับกิลด์ตนเองได้

Guild League ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงระบบการเล่นของกิลด์และให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งแนวทางการเล่นของกิลด์ เพื่อตอบสนองความต้องการและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันไปทั้ง PVP และ PVE

กิจกรรมงานเลี้ยงกิลด์ – จัดขึ้นทุกคืนเวลา 20.:00 น. เวลาประเทศไทย งานเลี้ยงกิลด์ ทำหน้าที่เป็นงานชุมนุมสังสรรค์รวมตัวของสมาชิกกิลด์ ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความสนิทสนมกัน รวมถึงกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ได้

    • Cooking contests
    • Cream battles (food fights)
    • Mysterious quests

กิจกรรมทั้งหมดเหล่านี้มาพร้อมกับรางวัลต่างๆ แก่สมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วม มีจุดประสงค์เพื่อให้สมาชิกกิลด์มีโอกาสพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลาย และเพิ่มความคุ้นเคยกัน หลังจากผจญภัยร่วมกันมาตลอดทั้งวัน!

Space-Time Anomaly กิจกรรมนี้จัดขึ้นทุกวันอังคารและวันเสาร์ เวลา 22.30 น. (เวลาประเทศไทย) ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้เล่นสาย PVE รูปแบบการเล่นประกอบด้วยผู้เล่นแต่ละคนในกิลด์ที่จะไปทำการท้าทายบอส (NPC) มีการพกพาสัตว์เลี้ยงร่วมทีมได้ถึงสี่ตัว ในการท้าทายแต่ละครั้งจะได้รับคะแนนตามประสิทธิภาพความเสียหายของผู้เล่นและสัตว์เลี้ยงของเขาเมื่อเทียบกับบอส

ในตอนท้ายของกิจกรรมจะมีการแจกรางวัลแต่ละรายการให้กับผู้เล่นตามคะแนนและอันดับที่พวกเขาทำได้ภายในกิลด์ นอกจากนี้ รางวัลที่ใหญ่ขึ้นจะมอบให้ตามคะแนนรวมของกิลด์ อันดับกิลด์ที่สูงขึ้นจะได้รับรางวัลที่ดีกว่า.

กิจกรรมนี้สร้างแรงจูงใจให้สมาชิกทุกคนในกิลด์ ได้มีส่วนร่วมและสามัคคีกันเพื่อประโยชน์ของกิลด์และตนเอง หัวหน้ากิลด์จะต้องคอยกระตุ้นทีมของพวกเขาและหัวหน้ากิลด์ยังสามารถเข้าถึงบัฟพิเศษต่างๆ ซึ่งต้องมีการวางแผนเป็นอย่างดี จึงจะสามารถช่วยให้สมาชิกกิลด์ได้รับคะแนนที่ดีขึ้นในการท้าทาย เป็นประโยชน์ต่อทั้งพวกเขาและเพื่อนร่วมกิลด์

Guild Expedition – กิจกรรม Guild League นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้เล่นสาย PvP ที่ต้องการความตื่นเต้นเร้าใจในการเป็นที่หนึ่ง จะเกิดขึ้นทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. เวลาประเทศไทย Guild Expedition มีแผนที่ห้าแบบพร้อมภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแผนที่จะสอดคล้องกับบอสที่ไม่เหมือนกัน (MVP) รางวัลที่ได้รับก็จะแตกต่างกัน สิ่งนี้ทำให้กิลด์สามารถเลือกบอสที่จะโจมตีตามความต้องการของกิลด์ได้

  • ในกิจกรรมกิลด์จะแข่งขันกันเองโดยสร้างความเสียหายให้กับ MVP ให้ได้มากที่สุด แต่เพื่อเพิ่มความซับซ้อนและกลยุทธ์ในการแข่งขัน ในแผนที่ยังมีการสร้างร่างโคลนของ MVP ซึ่งเหมือนกับ MVP หลักในทุก ๆ ด้าน เว้นแต่จะมีแต้มพลังชีวิตที่ต่ำกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลากิลด์จะต้องทำการสอดแนมและตรวจสอบว่าร่างใดคือร่างจริงก่อนเข้าโจมตี ในขณะเดียวกันก็ต้องป้องกันผู้เล่นจากกิลด์คู่แข่งที่พยายามจะทำสิ่งเดียวกัน
  • อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่จะตัดสินแพ้ชนะคือ ความสามารถในการตัดสินใจของหัวหน้ากิลด์ในการซื้อและเลือกตัดสินใจใช้บัฟในจังหวะที่ถูกต้อง บัฟมีหลากหลายให้เลือกใช้เช่น การเพิ่มความเสียหายที่สร้าง ลดความเสียหายที่ได้รับ และเพิ่มการรักษา ทีมที่ใช้กลยุทธ์และยุทธวิธีผสมผสานอย่างชาญฉลาดที่สุดจะประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากที่สุด

ส่วนหนึ่งของการอัปเดต Guild League นี้กิลด์จะได้รับการจัดอันดับตามความสำเร็จของพวกเขาในกิจกรรมกิลด์ต่างๆ และนอกเหนือจากรางวัลที่ระบุไว้ในแต่ละกิจกรรมแล้ว ยังมีถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่จะมอบให้ อย่าง  Odin Cup, Thor Cup, Loki Cup หรือ Valkyrie Cup อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM