Call of Duty: Modern Warfare III เปิดเผยรายละเอียดใหม่

Call of Duty Modern Warfare III 180823 01

สมรภูมิจะเปลี่ยนไป Call of Duty: Modern Warfare III เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นครั้งแรกที่ Call of Duty ได้ออกภาคใหม่ Call of Duty: Modern Warfare III ที่จะต่อเนื่องทันทีหลังจากที่มีการออกภาคล่าสุดเมื่อปีที่แล้วอย่าง Call of Duty: Modern Warfare II โดยในภาคล่าสุดนี้จะสามารถเล่นได้แบบต่อเนื่องจากภาคที่แล้วตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

เตรียมตัวพบกับแคมเปญใหม่ล่าสุด ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ใน Modern Warfare II โดยการร่วมมือกันของผู้พัฒนาจากทั้ง Sledgehammer Games และ Infinity Ward ที่จะมอบแคมเปญที่เต็มไปด้วยภารกิจแอคชั่นแบบจัดเต็มที่เป็นเสน่ห์ของแฟรนไชส์ และฉากซีเนมาติกที่จะมอบประสบการณ์ในรูปแบบของมิชชั่นการต่อสู้แบบเปิด ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการเล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

Call of Duty Modern Warfare III 180823 02

โดยในภาคนี้จะยังคงมาพร้อมกับประสบการณ์การเล่น Multiplayer ระดับโลกที่จะมาพร้อมกับแผนที่ทั้ง 16 แบบของ Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009) โดยได้มีการปรับเปลี่ยนแผนที่เหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้นซึ่งจะมาพร้อมกับโหมดการเล่นและระบบการเล่นใหม่ที่สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดตัว นอกจากนี้ยังจะมีแผนที่ของโหมด 6v6 อีก 12 แบบที่จะมีการเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆในแต่ละซีซั่น

ซึ่งจะเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกัน เพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ในแผนที่ Call of Duty Zombies ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมา โดยใน Modern Warfare Zombies (MWZ) จะนำเสนอเรื่องราวซอมบี้ในรูปแบบใหม่โดยทีมผู้พัฒนาจาก Treyarch ซึ่งจะมาพร้อมทั้งฝูงซอมบี้และระบบการเล่นใหม่ๆอีกมากมาย

แคมเปญปรับตัวเพื่ออยู่รอดในการต่อสู้กับภัยอันตรายขั้นสุดยอด

ในภาคต่อจากภาคที่มีสถิติสูงสุดอย่าง Modern Warfare II, Captain Price และทีม Task Force 141 จะต้องต่อสู้กับภัยอันตรายรูปแบบใหม่ ซึ่ง Vladimir Makarov ได้มีอิทธิพลและกระจายอำนาจไปทั่วโลก ทำให้ทีม Task Force 141 ต้องต่อสู้ในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

Call of Duty Modern Warfare III 180823 03

การต่อสู้จำเป็นจะต้องมีการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจเลือกอาวุธที่จะใช้ หรือตัดสินใจเลือกเส้นทางในการจู่โจมก็ตาม โดยในภารกิจของ Modern Warfare III นี้จะมีระบบใหม่ได้แก่ระบบ Open Combat Missions ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจที่มากขึ้น

ระบบ Open Combat Missions

ระบบ Open Combat Missions (OCMs) คือนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับโหมดแคมเปญของ Call of Duty โดยมันจะไม่ใช่แค่ฉากซีเนมาติกแบบที่เคยเป็นมา แต่ผู้เล่นจะมีทางเลือกมากขึ้นเพื่อใช้ในการจบแต่ละมิชชั่น ยกตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นต้องการที่จะจบมิชชั่นผ่านการลอบเร้น ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ OCM ในการดับไฟทั้งหมด ใช้แว่นตาสำหรับมองในที่มืด และอาวุธชนิดเก็บเสียง เพื่อจบภารกิจทั้งหมดโยที่ศัตรูไม่รู้ตัว แต่ถึงยังนั้นก็ยังสามารถเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้การลอบเร้นไม่สมบูรณ์ได้ เพราะฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องพร้อมที่จะปรับตัวและจู่โจมอยู่เสมอ

Call of Duty Modern Warfare III 180823 04

ระบบ Multiplayer: ถึงเวลาชำระคะแนนเก่า แล้วเริ่มนับคะแนนใหม่

เพื่อเฉลิมฉลอง 20 ปีของ Call of Duty, Modern Warfare III จะมาพร้อมกับแผนที่ในระบบ Multiplayer ที่มาหมายที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

แผนที่ระดับตำนานในระบบการเล่นที่ใหม่ยิ่งขึ้น

Afghan. Derail. Estate. Favela. Karachi. Highrise. Invasion. Quarry. Rundown. Rust. Scrapyard. Skidrow. Sub Base. Terminal. Underpass. Wasteland.

Call of Duty Modern Warfare III 180823 05

โดยแผนที่ทั้ง 16 แบบของ Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009) จะได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ซึ่งจะยังคงมีสิ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นเก่า และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นใหม่ที่มาเข้าร่วมในชุมชนของ Modern Warfare

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงแผนที่ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบสนองกับระบบการเล่นที่มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น และโหมดการเล่นต่างๆที่หลากหลาย รวมทั้งคอนเท้นใหม่และอัพเดทอื่นๆที่ตามมาอีกด้วย

นอกจากแผนที่ที่มาให้แบบจัดเต็มตั้งแต่เกมเปิดตัวแล้ว ก็จะมีแผนที่ของโหมด 6v6 อีก 12 แบบที่จะมีการเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆในแต่ละซีซั่นหลังจากที่เกมได้เริ่มเปิดตัวไปแล้วด้วย

ระบบ Multiplayer: ระบบการเล่นแบบใหม่และการปรับแต่งที่มากขึ้น

เพื่อตอบรับกับการเล่นที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เราได้มีการเพิ่มระบบการเล่นใหม่ทั้ง 3 แบบ และการปรับแต่งที่หลากหลายซึ่งจะมีการเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ:

Call of Duty Modern Warfare III 180823 06

ระบบการเล่นรูปแบบใหม่: Tac-Stance

เตรียมตัวพบกับระบบการเล่นแบบใหม่ Tactical Stance, ซึ่งจะเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างการยิงแบบ hip-fire และการเล็งผ่านลำกล้อง โดยระบบการเล่นนี้, สามารถเปิดเปิดได้ในเกม, จะมอบเสถียรภาพให้ทั้งในด้านความรวดเร็วและความแม่นยำ โดยรูปแบบท่ายิงนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการโจมตีแบบดุดันในระยะประชิดที่จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่แต่ก็แลกมาด้วยความแม่นยำที่กระสุนจะกระจายมากขึ้น

ระบบการเล่นรูปแบบใหม่: Evolving Loadouts

โดยใน Modern Warfare III นี้จะพัฒนาในส่วนของอุปกรณ์สวมใส่ที่มากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหมวก ถุงมือ ชุดเกราะ รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับผู้เล่น

ระบบการเล่นรูปแบบใหม่: After-Market Parts

โดยระบบ Gunsmith ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงการเพิ่ม After-Market Parts โดยในรบบนี้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอาวุธเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น โดยจะมีทั้งการปรับแต่งอาวุธชนิดต่างๆและการทำภารกิจเพื่อปลดล็อกส่วนประกอบเพื่อนำไปใช้ต่อเติมอาวุธให้ครบถ้วน

โดยรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบการเล่นใหม่จะถูกเปิดเผยเรื่อยๆในอนาคต

ระบบ Multiplayer: Carry Forward

Call of Duty Modern Warfare III 180823 07

จากที่ได้เคยมีการพูดคุยกันใน Blog, เนื้อหาและความต่อเนื่องของอาวุธใน Modern Warfare II จะต่อเนื่องไปยัง Modern Warfare III ได้ ซึ่งหมายความว่าอาวุธทุกชิ้นในคลังของผู้เล่นใน MWII และอาวุธใหม่ๆใน Modern Warfare III จะสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดตัว เพื่อเป็นการให้เกียรติกับผู้เล่นทุกคนที่ได้ใช้เวลาใน Modern Warfare II

โหมด Zombies: ระบบ Open World รูปแบบใหม่

Call of Duty Modern Warfare III 180823 08

จะเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกัน เพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ในแผนที่ Call of Duty Zombies ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมา โดยใน Modern Warfare Zombies (MWZ) จะนำเสนอเรื่องราวซอมบี้ในรูปแบบใหม่ในจักรวาลของ Modern Warfare ผู้เล่นจะได้รับภารกิจเพื่อสู้กับเหล่าซอมบี้ที่หลากหลายในที่ต่างๆมากมายและมีความยากที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เตรียมตัวพบกับระบบ PvE ในรูปแบบของ Open World ที่จะมอบประสบการณ์เอาชีวิตรอดจากศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Call of Duty

Call of Duty Modern Warfare III 180823 09

โดย Call of Duty: Modern Warfare III เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare III

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM