5 อันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ไตรมาสที่สองปี 2023

Steam762023

Steam เป็นร้านค้าเกมออนไลน์ที่มีการให้บริการเกมมากมายนับหมื่นๆ เกมมีผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าที่วางจำหน่ายผ่านร้านค้านี้ แน่นอนว่าการแข่งขันเองก็สูงเช่นเดียวกัน แต่รู้หรือไม่ว่าความนิยมของเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลา แล้ววันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่า 5 อันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ในช่วงกลางปี 2023 นี้เกมใดได้รับความนิยมบ้างไปดูกัน

5. NARAKA: BLADEPOINT

NARAKA BLADEPOINT 762023

เกม Battle Royale สายต่อสู้ระยะประชิดผลงานการพัฒนาของทีม 24 Entertainment จับมือกับ NetEase Games Global บริษัทเจ้าใหญ่แผ่นดินจีนในการสร้างเกมที่มีชื่อว่า Naraka เป็นเกมแนวเอาชีวิตที่นำเสนอมุมมองที่แตกต่างทั้งด้านกราฟิก รูปแบบการเล่น และธีมของเกมที่ฉีกออกจากตลาดดั้งเดิมแบบไม่เห็นฝุ่น ซึ่งตอนนี้ก็บอกเลยว่ายังขายได้อยู่

สามารถสั่งซื้อเกมผ่าน Steam ได้ที่Link


4. Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

RB6 762023

เกมยิงโคตรมันแบบระเบิดกำแพง ปีนตึก ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำตามเอกลักษณ์ของหน่วยนั้นๆ จากค่าย Ubisoft เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกเหนือจาก Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เป็นหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการมาแล้วหลายสิบปี ปัจจุบันเกมก็ยังคงสามารถขายได้เรื่อยๆ จนติดอันดับ 4 ในปัจจุบัน ดังนั้นใครเป็นสาย FPS ไม่เคยลองรีบเลยตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ด้วย

สามารถสั่งซื้อเกมผ่าน Steam ได้ที่Link


3. PUBG: BATTLEGROUNDS

PUBG 762023

Krafton เองหลังจากที่เปิดตัวสุดยอดเกมสร้างกระแสแนว Battle Royale อย่าง PUBG ให้โด่งดังไปทั่วโลกแล้วนับตั้งแต่ 21 ธันวาคมปี 2017 ก็มีการอัปเดตเกมมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบันกระแสอาจจะตกลงไม่เทียบเท่าสมัยยุคทอง แต่ก็ยังจัดว่าเกมได้รับความนิยมอยู่ดีในปัจจุบัน ซึ่งเกมเมอร์ไทยเองก็มีจำนวนไม่น้อยที่ยังคงเล่น และมีการแข่งขันให้รับชมอยู่เสมอ หลังจากที่เกมเปิดขายแบบ Buy to Play ปัจจุบันดาวน์โหลดกันฟรีแล้ว

สามารถสั่งซื้อเกมผ่าน Steam ได้ที่Link


2. Dota 2

Dota2 762023

แต่อันดับสองของเราก็ไม่ได้เป็นอื่นใกล้ก็คือ Dota 2 เจ้าของก็คือ Valve เจ้าของแพลตฟอร์ม แน่นอนว่าเกมนี้ไม่แปลกที่จะมีเกมเมอร์ดาวน์โหลดเยอะด้วยเกมที่สนุก และประกอบการให้บริกรในรูปแบบ Free to Play ทำให้ตลอดช่วงหลายปีมานี้ Dota 2 จะสลับอันดับขึ้นลงไม่เกิน Top 3 แน่นอน

สามารถสั่งซื้อเกมผ่าน Steam ได้ที่Link


1. Counter-Strike: Global Offensive

CSGO 762023

อันดับหนึ่งในตอนนี้เป็นเกมกระแสที่กลับมาฮิตอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปนาน ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 11 ปีแล้วก็ตามเพราะการที่บริษัท Valve ได้มีการประกาศว่ากำลังจะปล่อย CS:GO 2 กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้า ทำให้กระแสเกมเมอร์กลับมาเล่น Counter-Strike: Global Offensive อีกครั้ง ราคา Skins อาวุธปืนต่างๆ ขึ้นเป็นเท่าตัว เลยกลายเป็นว่าตอนนี้คือเกมที่ขายดีอันดับหนึ่งไปเลยในช่วงนี้

สามารถสั่งซื้อเกมผ่าน Steam ได้ที่Link

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM