Summoners War แพทช์ RELOADED อัพเดทใหม่ ใหญ่สุดในรอบ 3 ปี ยกเครื่องระบบให้เล่นง่าย ฟาร์มสบายขึ้น 10 เท่า!

Summoners War 080723 02

Summoners War แพทช์ RELOADED เปิดให้เข้าเล่นแล้ววันนี้! โดยทาง Com2uS ได้อัพเดทตัวเกม ยกเครื่องระบบใหม่ให้เล่นง่าย สบายต่อการฟาร์มยิ่งขึ้น! เล่นตอนนี้ยังมีกิจกรรมแจกฟรีการันตีมอนสเตอร์ 5 ดาว พร้อมคัมภีร์ซัมมอน 9 ปี อีกกว่า 100 ม้วน!

Summoners War 080723 03

ในอัพเดท RELOADED นี้เปิดตัวมาด้วยการปรับโครงสร้างรางวัลในดันเจี้ยนและการอัพเกรดต่างๆ ให้สะดวกและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น เริ่มจากการย้ายรูนที่ดรอปมาจากรอยแยกมิติ มาใส่ในดันเจี้ยนใหม่อย่างโถงวิญญาณ (Spiritual Realm) ที่มีบอสดวงวิญญาณสาวประกายแสงสีเหลืองเขียวแบบที่เราเห็นในรูปเปิดตัวข้างบนนี้แทน และยังเพิ่มจำนวนชั้นของห้วงอเวจี Abyssal Floor ระดับความท้าทายใหม่ ที่ดรอปรางวัลดีกว่าเดิม รวมไปถึงรูนใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอีก 2 รูน อย่าง ‘รูนผนึก’ และ ‘รูนไร้ลักษณ์’ ที่สร้างมาเพื่อยกระดับการเล่นให้มีความหลากหลายขึ้น

Summoners War 080723 04

และมาถึงไฮไลท์ของอัพเดทนี้สำหรับทุกคน จะอยู่ที่การปรับระบบตีบวกรูน ให้สามารถตีบวกสำเร็จได้ 100% กดปุ๊ปติดปั๊ป ! และอาร์ติแฟคที่เป็นเหมือนเครื่องประดับบูสค่าสเตตัสอีกอย่างก็จะดรอปมาพร้อมกับการได้ +15 ทันที ไม่ต้องตีบวกอีกต่อไป!

เท่านั้นยังไม่พอ การวิวัฒนาการมอนสเตอร์ หรือที่เรียกกันว่า การอัพดาว ของเกม Summoners War ก็ได้ปรับมาให้ใหม่ โดยผู้เล่นไม่ต้องมานั่งปั้นมอน ไล่อัพดาวตั้งแต่ 1 จนขึ้น 4-5 ดาวไปให้ตัว Meta กินและเก็บเวลต่อ
เพื่ออัพขึ้น 6 ดาวอีกต่อไป เพราะตอนนี้ไม่ว่ามอนกี่ดาวหรือเลเวลไหน ก็สามารถเอาไปอัพดาวได้เลยทันที มีมอนสเตอร์ 1 ดาว 2 ดาว นอนคลังกี่ตัวก็เอาไปอัพให้ตัวอวยขึ้น 6 ดาวได้เลย!

Summoners War 080723 05

นอกจากระบบซัพพอร์ตการอัพเกรดมอนนี้แล้ว เกม Summoners War ก็ได้ปล่อยมอนสเตอร์ใหม่ “อสุรา” และ ”อินทรา” มาให้ครบทั้ง 5 ธาตุ และมีกิจกรรมให้เล่นเพื่อรับมอนใหม่ 4 ดาว พร้อมแจกคัมภีร์ครบรอบ 9 ปีให้สุ่มมอนกว่า 100 ตัว รวมถึงการลงดันเก็บดาวเพื่อเอามาแลก คัมภีร์การันตีมอน 5 ดาวแบบฟรีๆ ด้วย ดังนั้น!!! ถ้าไม่เข้าเกมตอนนี้ จะเข้าตอนไหน!

ดูสรุปข้อมูลอัพเดท ‘RELOADED’ เพิ่มเติมได้ที่นี่ >คลิกเพื่ออ่านละเอียด<

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเกม Summoners War ได้ที่ Facebook page Summoners War

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM