Blue Archive เปิดเว็บไซต์พิเศษ ฉลองอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก บทที่ 1 องค์สุดท้าย เริ่มขึ้นแล้ว!

Blue Archive 130723 02

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ประกาศเปิดเว็บไซต์พิเศษฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทที่ 1 องก์สุดท้าย ‘สถานที่ที่ปาฏิหาริย์ทั้งหมดเริ่มต้น’ ในวันที่ 13 ก.ค. นี้

ในเว็บไซต์พิเศษฉลองจะเปิดเผยกำหนดการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทที่ 1 องก์สุดท้าย และโร้ดแมปการต่างๆ เนื้อเรื่องหลักบทที่ 1 องก์สุดท้ายนี้ จะประกอบด้วยทั้งหมด 4 บทใหญ่ด้วยกัน ซึ่งจะเริ่มอัปเดตบทที่ 1 ‘ปฏิบัติการยึดคืนชาเล่ต์’ เข้ามาในเกมตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 2023 และจะทยอยอัปเดตบทอื่นๆ เข้ามาตามลำดับจนถึงวันที่ 5 ก.ย. 2023

อีกทั้งยังได้ประกาศจัดไลฟ์พิเศษ ‘Blue Archive Kivotos Live’ ขึ้นด้วย ไลฟ์พิเศษครั้งนี้จะเป็นการไลฟ์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักองก์สุดท้ายและข้อมูลเกต่างๆ ซึ่งเซ็นเซสามารถรับชมไลฟ์พิเศษครั้งนี้ได้ทางช่องทาง YouTube ทางการของ Blue Archive ในวันที่ 21 ก.ค. 2023 ตั้งแต่ 16:00 น. เป็นต้นไป

รวมถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จัดขึ้นพร้อมกับการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักที่ใกล้เข้ามา อาทิเช่น มินิเกมพิเศษ ที่เซ็นเซสามารถเข้าเล่นได้ในเว็บไซต์พิเศษตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 2023 เป็นต้นไป โดยเมื่อเข้าอ่านเนื้อเรื่องสรุปของเนื้อเรื่องหลักต่างๆ (องก์ที่ 1 คณะกรรมการแผนงาน, องก์ที่ 2 ลำนำดอกไม้จักรกล, องก์ที่ 3 สนธิสัญญาเอเดน และอื่นๆ) ในหน้ามินิเกม จะได้รับชิ้นส่วนอัลบั้มความทรงจำ และเมื่อสะสมอัลบั้มความทรงจำครบ เซ็นเซจะได้รับคูปองกิจกรรมที่สามารถนำไปแลกไอเทมต่างๆ ได้มากมาย เช่น ชุดเลือก BD เรียนสกิลระดับต่างๆ และชุดเลือกตำราสกิลระดับต่างๆ เป็นต้น และในวันที่ 25 ก.ค. เซ็นเซทุกท่านจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ ‘1,200 เพชรฟ้า’ อีกด้วย

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาได้มีการอัปเดตนักเรียนใหม่ ‘มิเนะ’ นักเรียนจากโรงเรียนสามัญทรีนิตี้ เข้ามาพร้อมกับอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม แฮปปี้ ♡ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม & ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ และนักเรียนเก่า ‘เซนะ’ และ ‘จิฮิโระ’ ที่กลับมาให่เปิดรับอีกครั้ง

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักบทที่ 1 องก์สุดท้าย ได้จากเว็บไซต์พิเศษ Blue Archive

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM