เน็ตมาร์เบิ้ล ฉลองเปิดให้บริการ Seven Knights Idle Adventure ร่วมผจญภัยสุดแคชชวลกับเหล่าอัศวินได้แล้วบน iOS และ Android !

Seven Knights Idle Adventure 060923 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure แล้วทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ เช่น จีน และ เวียดนาม) บนแพลตฟอร์มระบบ Android และ iOS หลังจากช่วง Early Access ประสบความสำเร็จไปด้วยดี

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure 060923 03

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 135 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมอัศวิน 182 ชุด พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น:

  • การสำรวจหลัก: ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์คนโปรดได้ โดยพื้นที่เหล่านี้จะประกอบไปด้วยด่านต่าง ๆ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้โดยการอัญเชิญบอสหลังจากเอาชนะเหล่าศัตรูจำนวนหนึ่งภายในด่าน เมื่อผู้เล่นเล่นผ่านในแต่ละด่านนั้น ก็สามารถสนุกสนานและติดตามเรื่องราวผ่านคัตซีนและบทสนทนา ซึ่งจะเผยรายละเอียดที่ขยายความสัมพันธ์จากตำนานเซเว่นไนท์อีกด้วย
  • อารีน่า PVP 10v10: โหมด PVP ที่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับอัศวินของผู้เล่นคนอื่น พร้อมรับคะแนนตามผลแพ้-ชนะของการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมายได้ตามคะแนนที่ได้รับ
  • ตะลุยดันเจี้ยน: รับสกุลเงินภายในเกมได้จากการสำรวจดันเจี้ยนสุดพิเศษและร่วมท้าทายพร้อมกับทีม ซึ่งความท้าทายเหล่านี้จะรวมไปถึง ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน, ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ, และ ดันเจี้ยน EXP สัตว์เลี้ยง
  • คำขอปราบปราม: ระบบที่ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลต่าง ๆ จากการเอาชนะกลุ่มมอนสเตอร์สุดท้าทายที่ถูกอัญเชิญมา เมื่อสามารถเคลียร์ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเพื่อเพิ่มพลังและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดให้กับอัศวิน
  • หอคอยไม่สิ้นสุด: พบกับความท้าทายขั้นสูงสุดสำหรับผู้เล่น ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 300 ชั้น โดยผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลไปได้เมื่อเอาชนะศัตรูที่อยู่ในแต่ละชั้นได้สำเร็จ
  • มิชชันต่าง ๆ : จะมีการปล่อยหลากหลายคอนเทนต์ใหม่พร้อมกับ มิชชันรายวัน, มิชชันรายสัปดาห์, รวมไปถึงมิชชันต่อเนื่อง

Seven Knights Idle Adventure 060923 04

ในขณะที่อัศวินยูนีค ‘อีแวน’ และ 7,777 รูบี้ จะถูกมอบให้เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยแบบ Idle ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ได้เตรียมไว้สำหรับแฟน ๆ ทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ:

  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อสุ่ม 1,777 ฉลองเปิดตัว
    • หลังจากเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน ผู้เล่นสามารถรับ 1,777 ใบเรียกอัศวินไปได้ !
  • กิจกรรมคานิวัลผู้คนในอาณาจักรเทร่า (6 – 21 กันยายน)
    • ผู้เล่นสามารถรับตั๋วคานิวัลได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม และแลกเปลี่ยนเป็น อัศวินเลเจนด์ ‘มิราจ’
  • กระดานเช็กชื่อหน่วยอัศวินใหม่ (ต่อเนื่อง)
    • มอบ 10,000 รูบี้ในวันแรกที่เช็กชื่อ ใบเรียกอัศวินเซเว่นไนท์จะถูกมอบให้ในวันที่ 3 และ 3x ใบเรียกเลเจนด์ จะถูกมอบให้ในวันที่ 14

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights Idle Adventure สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights Idle Adventure 20072023 11

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าว Seven Knights Idle Adventure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM