ปักหมุดเกมหยุดโลก EA Sports FC 24 พร้อมสาดแข้งกันยายนนี้

EA Sports FC 24 14072023 1

เกมลูกหนังแห่งยุคหน้า EA Sports FC 24 พร้อมระเบิดความมันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 29 กันยายน 2023 ล่าสุด Electronic Arts ยืนยันแล้วจะมี แอร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้้ ขึ้นปกตัวเกมเวอร์ชั่นสแตนดาร์ด

ภาพรวมของ EA Sports FC 24 จะมาพร้อมนักเตะกว่า 19,000 รายจากกว่า 700 สโมสรในกว่า 30 ลีกภายใต้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง นับเป็นเกมฟุตบอลที่มีความถูกต้องมากที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา ผู้เล่นจะสัมผัสประสบการณ์ของเกมสาดแข้งในแต่ละแมตช์ได้อย่างใกล้ชิดมากกว่าที่เคยผ่าน HyperMotionV ระบบปรับแต่งสไตล์การเล่นของนักเตะจาก Opta และ Frostbite Engine วิวัฒนาการใหม่ของเอ็นจิ้นสร้างเกม รวมถึงเมนูเซตติ้งสำหรับใช้ปรับตั้งค่ากราฟิกและการแสดงผลรูปแบบใหม่

อีกหนึ่งจุดเด่นของ EA Sports FC 24 อยู่ที่ฟีเจอร์ Ultimate Team Evolutions ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสร้างตำนานแข้งคนใหม่ขึ้นมาประดับวงการ และสามารถนำนักฟุตบอลหญิงมาสร้างเป็นดรีมทีมในฝันเคียงข้างกับนักเตะผู้ชาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ EA Sports FC 24

อ่านข่าว EA Sports FC 24 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM