Summoners War: Chronicles เตรียมนำ XPLA เข้าสู่โลกของเกมด้วยระบบร้านค้าแต้มไมล์!

Summoners War Chronicles 140723 01

เกม Summoners War: Chronicles ได้เริ่มเข้าสู่โลกของตลาดเกมระดับโลกอย่าง Web3 แล้ว โดยทาง Com2uS ได้สร้างระบบ P2O (Play to Own) ที่เหล่าเกมเมอร์นั้นจะได้เป็นผู้ถือครองมูลค่าของไอเทมที่พวกเขาเล่นมาได้โดยตรง ยิ่งเล่นเยอะก็ยิ่งได้ประโยชน์เยอะ  และยังมีการนำระบบ Tokenomics เข้ามา เพื่อยกระดับการเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้นด้วย

ตัวเกม Summoners War: Chronicles ได้นำร้านค้าแต้มไมล์เข้ามาในเกมเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ให้ผู้เล่นจะเก็บสะสม ‘แต้มไมล์’ โดยการนำ 102 ราฮีลด์ไปแลกได้ 3 แต้มไมล์ โดยจะแลกได้ 10 ครั้งต่อวัน ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บราฮีลด์ได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์แลกเปลี่ยน หรือรางวัลจากอีเวนท์ต่างๆ เช่น กิจกรรมในฟิลด์

เมื่อผู้เล่นสะสมแต้มไมล์ได้แล้ว ก็สามารถนำไปแลกไอเทมมากมายหลายชนิดในร้านค้า ตั้งแต่คัมภีร์ในตำนาน ลูกแก้วแห่งพร ไปจนถึงไอเทมใหม่อย่างลูกแก้วพรขั้นสูงสุด ที่จะไปแลกซื้อมอนสเตอร์ที่ต้องการได้ในร้านค้าแต้มไมล์ และนอกจากนี้ ยังสามารถนำแต้มไมล์ไปแลกเป็น Xlium ที่ใช้ใน Forum หรือแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ XPLA ได้อีกด้วย

Jihoon Han หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเกมได้กล่าวว่า “Summoners War: Chronicles เป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Summoners War (Sky Arena) และแสดงให้เราเห็นแล้วว่าเกมนั้นประสบความสำเร็จมากแค่ไหน ในแง่ของรายได้ ความนิยม และเกมเพลย์ที่น่าดึงดูด พวกเราจึงได้เตรียมการมาอย่างดีที่จะนำเกมเราเข้าสู่ระบบบล็อคเชน และตั้งเป้าที่จะทำให้ Summoners War: Chronicles เป็นเกมระดับ AAA ในตลาด Web3”

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War Chronicles 240322 07

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM