Dragon Nest 2: Evolution ตั้งตี้ลงดันพร้อมกันทั่วโลก 20 กรกฎาคม ดาวน์โหลดล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้

Dragon Nest 2 Evolution 190723 01

Dragon Nest 2: Evolution เกม MMORPG มือถือตัวใหม่จากจาก Level Infinite ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวให้เล่นอย่างเป็นทางการเต็มที ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกว่า 5 ล้านครั้ง เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 20 ก.ค. 66 พร้อมกันทั่วโลก เตรียมสัมผัสประสบการณ์เกม MMORPG สุดมันส์ในทุกการลงดัน ที่ทุกคนเฝ้ารอกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบที่สดใหม่เร้าใจกว่าเดิม พร้อมกันนี้สามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ทั้ง บน App Store และ Google Play Store ในวันที่ 19 ก.ค. (โปรดติดตามหน้าสโตร์อีกครั้ง)

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ Dragon Nest 2: Evolution วงดนตรีจากญี่ปุ่น ‘Tsukuyomi’ ได้เปิดตัวเพลงประกอบเกม Dragon Nest 2: Evolution ในซิงเกิ้ล  ‘If I Knew It Was A Dream’ ที่ผสมผสานระหว่างภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่ไม่เหมือนใคร

“บทเพลงนี้แสดงออกถึงทั้งความคาดหวังและความกังวลใจในการเดินทางสู่โลกที่ยังไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน รวมถึงความสุขอันเปี่ยมล้นเมื่อได้ไปถึงเป็นครั้งแรก เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความหลงใหลและความเศร้า สื่อถึงความจริงที่ว่าแม้โลกจะโหดร้ายแค่ไหน แต่เรายังคงก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความฝันและความหวัง เช่นเดียวกับผู้เล่นใน Dragon Nest 2: Evolution” Yurry Canon จากวง Tsukuyomi กล่าว

Dragon Nest 2 Evolution 190723 02

ฟีเจอร์เด่นของ Dragon Nest 2: Evolution

ในฐานะที่ผู้ริเริ่มรูปแบบเกมใหม่ๆ ในตำนาน Dragon Nest 2: Evolution ได้รับการออกแบบและปรับให้เหมาะสมกับผู้เล่นในมือถือโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่าย ไม่ว่าจะแฟนเกมรุ่นเก่า หรือจะเป็นผู้เล่นรุ่นใหม่ก็สามารถสนุกไปกับตัวเกมได้ทั้งคู่

  • 4 อาชีพ หลากสไตล์ ไปได้ทุกตี้! เลือกอาชีพจาก 4 คลาส ที่มีสไตล์การเล่นหลากหลายและรวมกิลด์ต่อกรกับบอสสุดแกร่ง ใช้ทักษะเฉพาะตัวสำหรับการต่อสู้ร่วมกัน!

Dragon Nest 2 Evolution 190723 03

Dragon Nest 2 Evolution 190723 04

  • โลกอันสวยงามของเทพ Altea ตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง จากการกลับมาของ Serpentra the Sea Dragon ซึ่งนำไปสู่การเริ่มต้นอันดุเดือดของอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’!

Dragon Nest 2 Evolution 190723 05

  • ผู้เล่นไม่ต้องกลัวว่าจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ด้วยกลไกเกมที่ขับเคลื่อนด้วยผู้เล่น ทำให้ทุกคนสามารถเล่นได้ตามที่ใจอยากไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม

Dragon Nest 2 Evolution 190723 06

  • หยุดทุกอย่างไว้ก่อน! แล้วไปท่องโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและผองเพื่อนที่เป็นมิตรมากมาย เพลิดเพลินไปกับความสนุกจากโลกของเทพ Altea

Dragon Nest 2 Evolution 190723 07

ยุคสมัยของ Serpentra Sea Dragon ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม MMORPG คือจุดเริ่มต้นของอีเวนต์พิชิตมังกรมหากาฬ (The Grand Dragon Hunt) โดยเริ่มจากมังกรที่ชั่วร้ายอย่าง Sea Dragon Serpentra

ผู้เล่นอาจเผชิญกับด่านแรกเริ่ม กับกิจกรรมบนเว็บไซต์ไปแล้ว คราวนี้มาถึงกิจกรรมภายในเกมกันบ้าง! ผู้เล่นสามารถพิชิตภารกิจประจำวัน หรือเตรียมความพร้อม เพื่อร่วมมือกับเพื่อนๆที่รู้ใจ และยังต้องเก็บคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นคน ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย! ‘จงสู้เพื่อเกียรติยศของเซิร์ฟเวอร์ SEA!’

เมื่อเอาชนะบอสต่างๆ ตามที่ภารกิจกำหนดได้แล้ว ผู้เล่นและทีมระดับสามารถรับรางวัลมากมาย เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายาม

สร้างตำนานบทใหม่

Dragon Nest 2: Evolution ได้ถูกออกแบบและปรับปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ เข้าถึงได้ทั้งกลุ่มผู้เล่นเก่า และ เหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ โดยสามารถเลือกคลาสทั้ง 4 คลาสที่ไม่เหมือนใครและเข้าร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือด ลงดันสุดอันตราย เผชิญหน้ากับบอสและรูปแบบดันเจี้ยนที่มีมากมายและน่าตื่นเต้น สัมผัสกับโลกที่มีเสน่ห์และมีชีวิตชีวาไปกับผองเพื่อนนักผจญภัย โลก Altea อยู่ในมือคุณแล้ว ตั้งตี้ลงดันกันเลยปะ!

เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเริ่มต้นการผจญภัยได้อย่างสบาย Dragon Nest 2 ก็ได้จัดกิจกรรม พร้อมแจกรางวัลมากมายดังนี้!

  • รางวัลล็อกอิน และ รางวัลล็อกอินแบบรายวัน (ต่อเนื่อง 8 วัน)
  • แพ็คเกจของขวัญเลเวล เพื่อให้รางวัลแก่ความก้าวหน้าของตัวละคร
  • ทรัพยากรและรางวัลหีบสมบัติสำหรับการทำภารกิจด่านต่างๆ สำเร็จ

เรียกเพื่อนแล้วตั้งตี้เลย! Dragon Nest 2: Evolution กำลังรอคุณอยู่! มาเริ่มต้นการผจญภัยในแบบของคุณ ตั้งตี้ลงดันพร้อมกันทั่วโลก 20 ก.ค. นี้เป็นต้นไป!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dragon Nest 2: Evolution และรับรางวัลในเกมผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Dragon Nest 2: Evolutionอย่างเป็นทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียดังด้านล่าง:

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Nest 2 Evolution 190723 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM