ปักหมุดแล้ว Exoprimal ท้ายกแก๊งล่าไดโนเสาร์แบบ Team-Based 5v5 วันไหนไปดู

Exoprimal 10032023 1

เคาะฤกษ์แล้ว Capcom เตรียมเปิดรอบเบต้า (OBT) ของ Exoprimal ให้แฟนเกมตั้งแก๊งล่าไดโนเสาร์โลกอนาคตบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ตั้งแต่ 17 ถึง 19 มีนาคม นี้ และจะเปิดจริงเต็มรูปแบบในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 ในวันนั้นจะมีเปิดในรูปแบบของ Day One Title บน Xbox Game Pass สำหรับเกม Console, Cloud และ PC ด้วยเช่นกัน

สำหรับรอบเบต้าจะมีฟีเจอร์สุ่มจับคู่แบบข้ามแพลตฟอร์ม (cross-platform matchmaking) มาให้ลองด้วย และจะมีชุดสูท Exosuit มาให้ลองถึง 10 แบบ และที่ถือเป็นโบนัสสุดพิเศษสำหรับแฟนเกมที่ได้ร่วมแจมในการทดสอบครั้งนี้ก็คือจะได้รับ “Aibius Medal” เอาไปไว้ใช้กับเกมเวอร์ชั่นเต็มด้วย3

Exoprimal เป็นเกม team-based Action ที่เน้นเล่นเป็นทีมแบบ 5v5 มี Dino Survival เป็นโหมดเอาตัวรอด เนื้อหามีความเข้มข้น ตัวละครเต็มไปด้วยเสน่ห์ เรื่องราวต่างๆ ที่ถูกผูกโยงเข้าด้วยกันเป็นเบื้องหลังเหตุการณ์ไดโนเสาร์บุกจะค่อยๆ ทะยอยปลดล็อกออกมา ฉากหลักในเกมจะเล่าถึงโลกอนาคตในปี 2040 ที่มีไดโนเสาร์ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันทั่วโลก องค์กรทรงอิทธิพลอย่าง Aibius Corporation จึงพัฒนาสุดยอด AI ที่ชื่อว่า Leviathan ขึ้นมาใช้ทำนายจุดที่ฝูงไดโนเสาร์อาจปรากฏตัวเพื่อจะส่งทีม Exofighters ภายใต้เกราะรบ Exosuits และอาวุธไปจัดการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Exoprimal

อ่านข่าว Exoprimal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM