สุดยอดเกมอีโรติก Ark Re:Code เปิดตัวบน EROLABS สุ่มครั้งแรกไม่จำกัด แต่งงานฟรีกับสาวคนโปรด!

Ark Re Code 151123 01

ใหม่เกมมือถือสำหรับผู้ใหญ่  Ark Re:Code พัฒนาโดย Neversoft เปิดตัวแล้วที่ EROLABS  อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พ.ย. นี้ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนอย่างกระตือรือร้น ทีมงานจัดเตรียมของรางวัลมากมาย รีบล็อกอินเข้าสู่ระบบและเริ่มผจญภัยอันน่าหลงใหลกับสาวๆของคุณได้แล้ว!

Ark Re Code 151123 02

วิกฤติจากเหล่าทูตกำลังจะมา! ใช้เสน่ห์ของผู้พิทักษ์และการฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อพิชิตวิกฤติโลกกับเหล่าสาวสวยของคุณ!

เพื่อกำจัดมนุษย์บนโลก เอเลี่ยนในจักรวาลอันห่างไกลได้ส่งทูตสาวกนำเอาอุกกาบาตมาทำลายล้างโลก หลังจากมนุษย์ประสบภัยพิบัติครั้งนี้ ผู้รอดชีวิตที่เหลือได้พบพลังงาน “แหล่งกำเนิดดาว” ในอุกกาบาตโดยไม่คาดคิด! ผู้คนจึงเริ่มสร้างโลกขึ้นมาอีกครั้งและสร้างอารยธรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ ด้วยการใช้ แหล่งกำเนิดดาว อย่างต่อเนื่อง แต่แล้ว  “แหล่งกำเนิดดาว” ก็นำวิกฤตการณ์ครั้งใหม่มาสู่โลกอีกครั้ง…

ใน Ark Re:Code ผู้เล่นจะต้องแปลงร่างเป็นผู้พิทักษ์ที่สามารถเพิ่มความสามารถให้กับสาวๆด้วยของเหลวในร่างกาย และนำทีมออกผจญภัยเพื่อค้นหาความลับของแหล่งกำเนิดดาว นอกจากการต่อสู้ด้วยเอฟเฟกต์พิเศษสุดอลังการแล้ว ตัวเกม ยังมีระบบต่าง ๆ เช่น สนาม PvP ให้ผู้เล่นได้แข่งขันในโลกแฟนตาซีเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยของรางวัลมากมาย และสารแห่งความรัก การสื่อสารอันแสนหวานกับสาวๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

Ark Re Code 151123 03

Ark Re:Code มีกลไกการสุ่มพิเศษครั้งแรก เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ระบบรับสมัครในครั้งแรก มีโอกาสไม่จำกัดในการรับสมัครรตัวละครและแต่งงานกับสาว ๆที่ชื่นชอบ

Ark Re Code 151123 04

รางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าและรางวัลทดสอบBetaจะส่งให้พร้อมกัน ล็อกอินเข้าระบบก่อนใคร เพื่อสร้างทีมสาวสวยที่แข็งแกร่งที่สุด!

หลังจากเกม Ark Re:Code เปิดตัว ผู้เล่นสามารถเข้าเกมเพื่อรับรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า รวมทั้งสัญญารับสมัคร 50 สัญญา และรางวัลพิเศษตัวละครอันทรงพลัง(มาร์ชา)ระดับ 5ดาว นอกจากนี้หากคุณได้เข้าร่วมในการทดสอบBeta ยังจะได้รับรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม ทำให้ผู้เล่นมีพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งทันทีที่ปรากฏตัว ดาวน์โหลด《Ark Re:Code》 ได้แล้วตอนนี้ เพื่อสร้างทีมสาวสวยของคุณ!

Ark Re Code 151123 05

Ark Re Code 151123 06

กิจกรรมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ 【อุทิศตนเพื่อสันติภาพ】 ออนไลน์แล้ว! ความทรงจำและบันทึกในอดีตของผู้บัญชาการอาร์คอัลฟ่า [เกดด้า ] จะเปิดเผยด้านที่คุณไม่รู้!

กิจกรรมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์【อุทิศตนเพื่อสันติภาพ】 จะบอกเล่าความทรงจำในอดีตของผู้บัญชาการที่เข้มงวด [เกดด้า] และนายกรัฐมนตรีอาร์คอัลฟ่า [ลาฟารี]

ผู้บัญชาการอาร์คอัลฟ่า—[เกดด้า]

เกดด้าเป็นผู้บัญชาการของอาร์คอัลฟ่า ซึ่งมีบุคลิกที่จริงจังและซื่อสัตย์ เธอมีความคิดเชิงกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่จะก่อตั้งอาร์คอัลฟ่า  เธอได้รับความไว้วางใจอย่างลึกซึ้งจากนายกรัฐมนตรีลาฟารีและกลายเป็นผู้ช่วยมือขวาที่มีความสำคัญที่สุด

Ark Re Code 151123 07

(เกดด้าเก่งในการใช้ดาบคู่ขนาดใหญ่ในการโจมตี พลังฟันที่เธอร่ายนั้นทรงพลังพอที่จะทำให้เกิดลมพายุในการโจมตีศัตรู!)

Ark Re:Code เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม EROLABS หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครสีสันสดใสอื่นๆหรือข้อมูลกิจกรรมล่าสุด สามารถเข้าร่วม Facebook page Ark Re:Code หรือ Website Ark Re:Code หรือหน้าเพจเกม EROLABS เพื่อรับข้อมูลล่าสุด !

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ark Re:Code, Facebook page Ark Re:Code, Twitter Ark Re:Code, Discord Ark Re:Code และ Youtube Ark Re:Code

อ่านข่าวเกม Ark Re:Code คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM