เปิดวอร์มหาศึกพิภพมังกร The Dragoness: Command of the Flame บนคอนโซลและ PC

The Dragoness Command of the Flame 20072023 1

The Dragoness: Command of the Flame สุดยอดเกม turn-based Strategy RPG จากแรงบันดาลใจของ Heroes of Might and Magic พร้อมบุก PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Epic Games Store และ GOG) อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2023 เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam) ที่เปิดให้บริการเป็นแพลตฟอร์มแรกตั้งแต่ปี 2022 ที่ผ่านมา

ผลงานสุดผจญภัยและหักมุมจาก PQube และทีมสร้างเกม Goat Games จะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยคาบสมุทร Drairthir Peninsula แผ่นดินของเหล่ามังกรหลากเผ่าพันธุ์ เพื่อรับภารกิจทวงความสงบคืนสู่แผ่นดินจากราชินีมังกร The Dragoness ให้ทำหน้าที่ผู้บัญชาการกองทัพเพื่อร่วมรบในสงครามกับเหล่ามังกรฝ่ายอธรรม

The Dragoness Command of the Flame 20072023 2

เนื้อหาอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่แบบ Rouglite ระบบต่อสู้มาแนวการวางแท็กติกกลยุทธซึ่งได้แรงบันดาลมาจากความคลาสสิกของ Heroes of Might and Magic ระบบสำรวจในเกมจะเปิดให้ผู้เล่นสนุกไปกับการตามล่าหาทรัพยากรล้ำค่าและรวบรวมบรรดาสัตว์ทรงพลังเข้าร่วมทัพ เพลิดเพลินไปกับการสร้างและอัปเกรดฐานทัพ รวมถึงเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ที่จะปลดล็อกมาให้แบบรัวๆ มีอาวุธและสิ่งประดิษฐ์มากมายให้เลือกใช้งาน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Dragoness

อ่านข่าว The Dragoness: Command of the Flame คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM