เผยความลับของการสร้าง Atlas Fallen เกม Action-RPG ล่ามอนสเตอร์กลางทะเลทราย ที่ไม่ควรมองข้าม

Atlas Fallen 200723 02

Focus Entertainment และสตูดิโอเกม Deck13 นำเสนอเกมเพลย์ของ Atlas Fallen เกม Action-RPG แนวแฟนตาซีที่คุณจะต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตในตำนานผ่านการต่อสู้อันทรงพลัง พร้อมโลดแล่นบนผืนทรายอันร้อนระอุสุดเดือด โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 สิงหาคม 2023 นี้ บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มที่ทานต้องการได้แล้วในราคา 2,022 บาท สำหรับ PlayStation Store และ 1,190 บาท สำหรับ Steam

มาทำความรู้จักกับทีมผู้พัฒนาและเส้นทางแห่งสร้างสรรค์การผจญภัยบนผืนทรายของ Atlas Fallen ในตัวอย่างใหม่ที่แสดงให้เห็นว่า “Behind the Sand” คืออะไร

มหากาพย์แห่งการผจญภัยเริ่มต้นแล้ว

Deck13 นำความหลงใหลในประสบการณ์เกม Action-RPG อันน่าตื่นเต้นมาสู่ดินแดนใหม่ใน Atlas Fallen หลังจากประสบความสำเร็จในซีรีส์เกม The Surge ทีมงานได้เปิดรับวิสัยทัศน์ใหม่ๆ สำหรับการสร้างโลกแฟนตาซียุคกลางที่ไม่เหมือนใครและการต่อสู้ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว วิดีโอตัวอย่างนี้ได้บอกเล่าผ่านเหล่านักพัฒนาและครีเอทีฟหลายคน ตลอดจนแนวคิดและฟุตเทจของเกมที่สวยงาม ด้วยการผจญภัยที่สนุกสนาน น่าตื่นเต้น และสร้างแรงบันดาลใจที่นำไปสู่เกมอันยิ่งใหม่ Atlas Fallen

ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกอันน่าหลงใหลของ Atlas และต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่ไม่ธรรมดา ที่จะมาสร้างความสุขของวันฤดูร้อนและวันหยุดพักผ่อนของคุณ ในขณะเดียวกันการเผยเกมเพลย์ครั้งนี้ ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งผสมผสานระหว่างการสำรวจและการต่อสู้ เตรียมพร้อมสำหรับโลกที่เต็มไปด้วยทราย พร้อมความลึกลับที่ซ่อนอยู่กับสถานที่อันน่าทึ่ง และระบบการต่อสู้ที่เพิ่มขีดความสามารถที่ง่าย และอิสระในการปรับแต่งสไตล์การเล่นของคุณ

Atlas Fallen 200723 03

ก้าวเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยทรายของ Atlas Fallen พร้อมกัน วันที่ 10 สิงหาคม 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในทุกแพลตฟอร์มและรับโบนัส DLC พิเศษ: Ruin Rising Pack พร้อมไอเท็มตกแต่งพิเศษและความสามารถในการต่อสู้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Atlas Fallen

อ่านข่าว Atlas Fallen คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM