งานวิช่วลอย่างสุด The Legend of Nayuta: Boundless Trails แนะนำตัวละครพร้อมโชว์ระบบกลไกสุดจึ้ง

The Legend of Nayuta Boundless Trails 20072023 1

NIS America จัดมาให้แล้วกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ The Legend of Nayuta: Boundless Trails ที่จะมาโชว์ระบบกลไกและคาแร็กเตอร์ที่จะร่วมเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับ Nayuta ซึ่งเป็นตัวละครหลักในเกมนี้ มีตรงไหนน่าโดนลองเข้าไปค้นหาคำตอบกันดูนะ แต่ที่แน่ ๆ งานวิช่วล กราฟิกจัดเต็มคุณภาพ HD เนี้ยบกริบที่ระดับ 60 FPS ซาวด์ดนตรีอย่างตึง และมีงานอาร์ตทำมาต้อนรับเวอร์ชั่นตะวันตกโดยเฉพาะ

The Legend of Nayuta: Boundless Trails ไอพีจากการพัฒนาของ Nihon Falcom จะมี Nayuta เป็นตัวละครหลักที่โชคชะตานำให้ไปพบกับนางฟ้า Noi และนำทั้งคู่ไปสู่การออกเดินทางผจญภัยสำรวจโลกพหุภพสุดแฟนตาซีเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายจากพลังมืด ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเกมเพลย์แอคชั่นเรียลไทม์และปริศนาจากสภาพแวดล้อมที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาล เพลิดเพลินไปกับการเลือกใช้เวทมนต์ประจำฤดู ทักษะอาวุธสุดทรงพลังและเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ที่จะถูกปลดล็อกมาให้ตามผลงาน

ผู้เล่นจะถูกพาดิ่งสู่หลากเส้นทางแห่งการผจญภัยผ่าน Trails ต่าง ๆ แฟนเกมจะได้สนุกกับกองทัพคอนเทนท์ที่อัดแน่นไปด้วยเควสต์พิเศษ ตัวละครและโลเกชั่นมากมายระดับเอ็กซ์ตร้า รวมทั้งสตอรี่ที่เป็นแฟนตาซีเกินจะบรรยาย

เกม ARPG ภาพสวยกริบเนื้อหาสนุก The Legend of Nayuta: Boundless Trails พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) สโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 19 และ 22 กันยายน 2023 ตามลำดับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Legend of Nayuta

อ่านข่าว The Legend of Nayuta: Boundless Trails คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM