Digger ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์สุดฟินบนมือถือ

dii1

ค่ายเกมส์มือถือ Studio Craft เปิดตัวเกมส์น้องใหม่ Digger – A Puzzle Quest for Hidden Gem แนว Puzzle ล่าสมบัติ ที่นำเอาจุดเด่นของสองเกมส์สุดฮิต Minecraft และ Candy Crush มามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างลงตัวชนิดที่มันกันได้แบบสองเด้ง ล่าสุดเปิดให้โหลดเล่นได้แล้วบน iOS, Android และ Windows Phone

เริ่มเข้าสู่เกมส์เราจะต้องสมบทเป็น Lily สาวน้อยนักโบราณคดีที่ต้องเดินตามรอยเท้าคุณตา เพื่อหาขุมสมบัติล้ำค่ามาครอบครอง ระบบการเล่นมาในแนวจับคู่เรียงสีแบบ 3 แถว ซึ่งเมื่อเรียงได้แล้วก็จะเปิดประตูมากมายที่จะนำทางไปสู่โลกใต้พิภพที่ซ่อนขุมทรัพย์ไว้มากมาย ตัวละคร Lily สามารถอัพเกรดเครื่องมือนานาชนิดได้เพื่อเอาชนะอุปสรรคต่างๆ จากทั้งหมด 8 เวิลด์ ซึ่งจะมีความยากขึ้นเรื่อยๆ

dii2dii3

ฟีเจอร์เด่นของ Digger – A Puzzle Quest for Hidden Gem คือระบบการเล่นแบบอิสระที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมส์แนวเดียว ตัวละครความคุมได้เพียงปลายนิ้ว สามารถคราฟท์อุปกรณ์ค้นหาสมบัติได้อย่างอิสระ มีแผนที่ 8 เวิลด์ที่ดีไซน์มาอย่างสวยงามพร้อมกับปริศนากว่า 120 แบบ ซ่อนขุมทรัพย์ไว้กว่า 200 แห่ง รวมทั้งสามารถนำสกอร์ที่ได้ไปแชร์อวดเพื่อนผ่านเฟซบุ๊กได้อีกต่างหาก

dii4dii5

ลิงค์ดาวน์โหลด

dii

apple-button

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM