ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 เปิดให้เล่น DLC ส่วนเสริมใหม่ ขนทัพตัวละครใหม่มาเพียบ

ONE PIECE PIRATE WARRIORS 4 250723 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาประกาศให้ทุกท่านทราบว่าท่านจะได้เล่นตัวละครใหม่อีกหลายตัวใน DLC เสริมสำหรับ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS ไม่ว่าจะเป็น Character Pass 2 ซึ่งรวม DLC เสริม “แพ็กตัวละคร”  ชุดที่ 4 – 6 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

พร้อมเปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์ใหม่ให้ชมกันในวันนี้ด้วย ซึ่งแนะนำเนื้อหาของ DLC เสริมชุดนี้ เชิญชมวิดีโอเทรลเลอร์กันเลย!

Character Pass 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Character Pass 2 ชุดรวมตัวละครที่ใช้เล่นได้ 9 ตัวจาก DLC เสริม “แพ็กตัวละคร ชุดที่ 4 – 6” วางจำหน่ายแล้ววันนี้

เผยโฉมตัวละครใหม่เป็นบางส่วน เริ่มต้นด้วย “ลูฟี่ ภาคศึกตัดสินที่โอนิงะชิมะ” ซึ่งรวมอยู่ใน “แพ็กตัวละครชุดที่ 4: แพ็กศึกตัดสินสุดท้ายบนเกาะโอนิงะชิมะ (Character Pack 4 – The Battle of Onigashima Pack)” โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อกเกียร์ 5 ขณะใช้ทักษะพิเศษของเขาได้

แพ็กตัวละครชุดที่ 4 (Character Pack 4) จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้! โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่ายแพ็กตัวละครชุดที่ 5 และ 6 เร็วๆ นี้!

*ตัวละครจาก DLC 4 จะพร้อมให้เล่นในเดือนกันยายน 2023 ผู้ที่ซื้อ Character Pass 2 จะสามารถใช้ได้เฉพาะไอเทมโบนัสจนกว่าจะถึงเดือนกันยายน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

*เว็บไซต์เหล่านี้แสดงข้อมูลเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

เปิดเผยโบนัสสำหรับผู้ซื้อ Character Pass 2

ONE PIECE PIRATE WARRIORS 4 250723 02

คอสตูมใหม่ของลอว์ “ศึกตัดสินที่โอนิงะชิมะ” – ผู้ปรากฏตัวในแคว้นวาโนะคุนิ – เป็นโบนัสพิเศษสำหรับผู้ซื้อ Character Pass 2 เช่นกัน สามารถใช้โบนัสนี้ได้ทันทีหลังจากที่ซื้อ Character Pass 2

*หากต้องการใช้งานเนื้อหานี้จะต้องมีเกม ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 (แยกจำหน่าย) โปรดอัปเดตแพตช์เวอร์ชันล่าสุดและอัปเดตซอฟต์แวร์ก่อนเริ่มใช้งาน
*DLC เสริมที่รวมอยู่ใน Character Pass 2 จะพร้อมให้เล่นภายในวันที่ 30 กันยายน 2024 โดยจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบในภายหลัง
*ไอเทมในชุดนี้มีจำหน่ายแยกต่างหาก โปรดระวังการซื้อซ้ำ

One Piece Pirate Warriors 4 03082022 1

แนะนำเกม ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4

เกมนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่างวิดีโอเกมซีรีส์ “Warriors” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับซีรีส์ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS แฟรนไชส์ยอดนิยมของ ONE PIECE ซึ่งมียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกกว่า 8 ล้านชุด* ตั้งแต่ปล่อยเกมตัวแรกในปี 2012 ซีรีส์นี้ให้โอกาสแฟนเกมได้ตามรอยฉากที่มีชื่อเสียงในตำนาน ONE PIECE ซึ่งทำให้ซีรีส์นี้เป็นที่ชื่นชอบมากว่าสิบปี ในด้านการควบคุมเกม เป็นที่รู้กันดีว่าซีรีส์นี้ใช้การควบคุมที่ง่ายและให้ความรู้สึกพึงพอใจกับการกำจัดศัตรูจำนวนมากโดยการโจมตีเพียงนัดเดียว

*รวมเวอร์ชันดิจิทัลของเกมจากการสำรวจของ Bandai Namco Entertainment Inc. ณ เดือนพฤษภาคม 2023

ONE PIECE แอ็กชันแนวมุโซ (ตะลุมบอน)

ด้วยพื้นฐานคอนเซปต์การสร้าง “ประสบการณ์บนสมรภูมิของ ONE PIECE ที่สมจริง” เกมนี้เฟ้นหา “ประสบการณ์บนสมรภูมิของ ONE PIECE” เน้นสิ่งก่อสร้างที่ถูกทำลายล้างอย่างระทึกใจและบรรยากาศของฝุ่นควันที่ฟุ้งกระจายรอบตัว โดยติดตั้งองค์ประกอบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในผลงานชิ้นที่ผ่านๆ มาของซีรีส์ เช่น “แอ็กชันทำลายล้าง” “แอ็กชันแบบมุโซกลางอากาศ” และ “การเปลี่ยนรูปแบบ” องค์ประกอบเหล่านี้ช่วยเสริมให้เกมเพลย์ของ “ONE PIECE WARRIORS” มีความน่าตื่นเต้นระทึกใจยิ่งกว่าเดิม

ตามรอยเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ใน “โหมดเนื้อเรื่อง (Dramatic Log)” ซึ่งเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องจากอนิเมะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซีรีส์ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS ผู้เล่นยังสามารถย้อนกลับไปสนุกกับเรื่องราวในตอนยอดนิยมของอนิเมะ ONE PIECE เช่น “ภาคโลกใหม่”, “ภาคเดรสโรซ่า” และ “ภาคเกาะโฮลเค้ก”

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีภาคแคว้นวาโนะคุนิซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้จะถูกหยิบยกมาเป็นเนื้อเรื่องออริจินอลสำหรับเกมนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟางในแคว้นวาโนะคุนิไปพร้อม ๆ กับดำเนินเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS!

เกมร่วมต่อสู้ออนไลน์แบบผู้เล่น 4 คนเกมแรกในซีรีส์ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS

เกมนี้รองรับการร่วมต่อสู้ออนไลน์แบบผู้เล่น 4 คน ผู้เล่นสามารถสนุกกับการร่วมต่อสู้ 4 แบบ เริ่มด้วยโหมดต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ซึ่งผู้เล่น 4 คนจะร่วมมือกันต่อสู้กับศัตรูทรงพลังที่ปรากฏออกมาตัวแล้วตัวเล่า ส่วนการร่วมต่อสู้แบบอื่น ๆ มีทั้ง “โหมดล่าค่าหัว” ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะมีค่าหัวเพิ่มขึ้นขณะเดินหน้าทำภารกิจ, “การต่อสู้ป้องกันเขตแดนแบบจับเวลา” ซึ่งผู้เล่นจะปกป้องเขตแดนของตนภายในเวลาที่กำหนดพร้อมกับรับมือต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ไปด้วย และ “การต่อสู้แย่งชิงเขตแดน” ซึ่งเป็นการรวมทีม 4 ตัวละคร จำนวนทั้งหมด 3 ทีมเพื่อต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเขตแดนกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราเพิ่มเติมทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว One Piece: Pirate Warriors 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM