Red Dead Redemption และ Undead Nightmare เตรียมขายบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 ในวันที่ 17 สิงหาคม

Red Dead Redemption Undead Nightmare 080823 01

สัมผัสมหากาพย์การผจญภัยแบบตะวันตก Red Dead Redemption และ Undead Nightmare คู่หูสยองขวัญซอมบี้สุดแหวกแนว เมื่อทั้งสองเกมวางจำหน่ายสำหรับเล่นบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 เป็นครั้งแรกในแพ็คเกจเดียว ในการแปลงโฉมใหม่โดย Double Eleven Studios เวอร์ชัน Switch และ PS4 ได้นำประสบการณ์คลาสสิกทั้งสองแบบมารวมกันอีกครั้งสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และแฟนดั้งเดิมเพื่อเพลิดเพลินบนคอนโซลสมัยใหม่ รวมถึงความเข้ากันได้กับ PlayStation 5 ระบบเก่า

Red Dead Redemption หนึ่งในเกมที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดตลอดกาลด้วยรางวัล Game of the Year มากกว่า 170 รางวัล บอกเล่าเรื่องราวของอดีตอาชญากร จอห์น มาร์สตัน ในขณะที่เขาเดินทางข้ามพื้นที่อันกว้างใหญ่ไพศาลของอเมริกาตะวันตกและเม็กซิโกเพื่อตามหาสมาชิกคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของแก๊งแวน เดอร์ ลินเด้อันโด่งดังเพื่อพยายามช่วยครอบครัวของเขา ย้อนอดีตหรือสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรก เหตุการณ์ต่อจากมหากาพย์แห่งเกียรติยศและความภักดีใน Red Dead Redemption 2 ฟอร์มยักษ์ปี 2018 ขณะที่มาร์สตันตามล่าเพื่อนเก่าและอาชญากรบิล วิลเลียมสัน ฮาเวียร์ เอสคูเอลลา และอดีตหัวหน้าแก๊งชาวดัตช์ของเขา ฟาน เดอร์ ลินเด้ เมื่อยุคของคาวบอยมาถึงจุดสิ้นสุด

Red Dead Redemption Undead Nightmare 080823 03

Red Dead Redemption บน Nintendo Switch และ PS4 ยังรวมถึง Undead Nightmare ซึ่งเป็นส่วนเสริมเรื่องราวอันศักดิ์สิทธิ์ที่จินตนาการถึงโลกของ Red Dead Redemption อีกครั้ง ขณะที่ Marston ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้อย่างไม่หยุดยั้ง และค้นหาวิธีรักษาในรูปแบบที่พลิกผันเหนือธรรมชาติและน่ากลัวในแนวเกมตะวันตก

นอกจากประสบการณ์เล่นคนเดียวแบบคลาสสิกสองแบบแล้ว ภาษาที่รองรับใหม่เป็นครั้งแรก ได้แก่ ภาษาจีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) เกาหลี โปแลนด์ โปรตุเกส (บราซิล) รัสเซีย และสเปน (ละตินอเมริกา)

Red Dead Redemption และ Undead Nightmare จะราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับเล่นบน eShop และ PlayStation Store ของ Nintendo Switch โดยจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 ตุลาคม เพิ่ม Red Dead Redemption ลงในรายการสินค้าที่ต้องการตอนนี้ที่ Nintendo eShop และ PlayStation Store เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีวางจำหน่าย

อ่านข่าวเกม เกมคอนโซล คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM