สายสร้างไม่ควรพลาด “BRIXITY” เกมสร้างเมืองจากเดฟซิสเตอร์ เปิดให้บริการ 24 ส.ค. นี้

BRIXITY 250723 01

BRIXITY เกมมือถือแนวสร้างเมืองแบบแซนด์บ็อกซ์ใหม่จากเดฟซิสเตอร์ (Devsisters Corp.) ผู้ผลิตและให้บริการเกมในซีรีส์ “คุกกี้รัน” ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเกมดังกล่าวในวันที่ 24 สิงหาคม นี้

โดยเกม ‘‘BRIXITY” ได้ชูจุดเด่นที่ผู้เล่นจะมีอิสระในการออกแบบและก่อสร้างเมืองในฝันของตัวเองได้ตามจินตนาการ อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนไอเดียแปลนใหม่ๆ กับผู้เล่นอื่นทั่วโลก นักสร้างสรรค์ที่ลงผลงานไว้สามารถรับคะแนนเกียรติยศรวมถึงรางวัลมากมาย และสำหรับผู้เล่นที่ซื้อแปลนจากนักสร้างสรรค์ผลงานจะสามารถเนรมิตเมืองสุดเท่ได้ง่าย ๆ ทันทีจากไกด์ไลน์ที่นักสร้างสรรค์ได้ออกแบบไว้และยังสามารถออกแบบเมืองจากระบบภายในเกมที่อำนวยความสะดวกสบายไว้ หรือจะแต่งเติม ต่อยอดให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน

BRIXITY 250723 02

เรื่องราวของ “BRIXITY” นั้นเป็นเรื่องราวในช่วงที่โลกถูกทิ้งไว้ให้รกร้างไปเมื่อ 500 ปีก่อน ซึ่งโลกต้องการการดูแลจากผู้เล่นและ บรรดา “พีโพ” ตัวละครภายในเกมที่มีความหลากหลายทั้งสีผิว ลักษณะนิสัย สไตล์ ไปจนถึงอาชีพที่พร้อมเป็นเพื่อนผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ด้วยสไตล์เกม “เล่นสบายคลายเครียด” จะทำให้ผู้เล่นใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจไปกับการเล่นเกม

ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play Store และ App Store เพื่อรับ “Best Student Academy” อวาตาร์พีโพพิเศษได้ และยังสามารถลุ้นรับรางวัลตั๋วสุ่มพีโพระดับ Master และไอเทมต่าง ๆ ได้ตามจำนวนยอดดาวน์โหลดสะสมในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเกม CookieRun: Kingdom (คุกกี้รัน: คิงดอม) และ คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถรับไอเทมพิเศษของทั้งสองเกมเมื่อลงทะเบียน รวมถึงสามารถออกแบบตัวละครเฉพาะในสไตล์ “BRIXITY” ผ่านกิจกรรมออกแบบ “ตั๋วเที่ยวบินอวกาศ” ในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลของเกมได้ที่ Website BRIXITY และ Twitter BRIXITY

อ่านข่าว BRIXITY คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM