ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ ดุดันเกินห้ามใจ

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON 260723 01

บริษัท Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. (ผู้สร้างเกม ELDEN RING™, DARK SOULS™) เปิดเผยวีดีโอนำเสนอวิดีโอแนะนำการเล่นเกมใหม่ ให้กับ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON ด้วยเสียงพากย์ของผู้พัฒนาเกม วีดีโอนี้เป็นการชมการกระทำของเกมอย่างละเอียด ระดับสูง ระดับที่เปิดเผยที่สุดของเกมที่มีการกระทำที่น่าตื่นเต้น ระดับของด่านที่มีขนาดใหญ่และการต่อสู้ที่ท้าทาย

จากวิดีโอที่นำเสนอ ความสำเร็จใน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะมาจากการปรับแต่งด้วยการสร้างหุ่นยนต์ที่ปรับแต่งได้สูง ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของซีรีส์ และการเรียนรู้กลยุทธ์และเทคนิคที่เหมาะสม เช่น การทำให้ศัตรูสับสนด้วยอาวุธที่เหมาะสม การผสมผสานระหว่างการโจมตีระยะไกลและระยะประชิด โจมตีและชิงความได้เปรียบในการต่อสู้

สามารถดูวีดีโอแนะนำการเล่นใหม่ได้ที่นี่:

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีความมันส์สูงลิขสิทธิ์ล่าสุดจาก FromSoftware และ Bandai Namco Entertainment Inc. ซึ่งสัญญาให้มีการกระทำของแมคที่เร็วฉับไวและการต่อสู้แบบไดเรกชันทุกทิศทาง การปรับแต่งอย่างละเอียด และการต่อสู้กับบอสที่ตื่นเต้น เกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม สำหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam® และมีการเปิดตัวสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในขณะนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยือนที่ armoredcore6.com

สำหรับข้อมูลล่าสุด โปรดติดตามช่องทางโซเชียลของเกมบน  FacebookTwitter, และ Instagram.  เกมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของ PlayStation® Free Upgrades และ Xbox Smart Delivery เกมดังกล่าวจะมีทั้ง VO ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น พร้อมการแปลข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน สเปนกลาง โปรตุเกสบราซิล โปแลนด์ รัสเซีย จีนดั้งเดิม จีนประยุกต์ และเกาหลี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมบน official website.

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม website หรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube.

อ่านข่าวเกม ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM