เกมดีที่รอ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm พร้อมจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC

Oceanhorn 2 26072023 1

มาช้าแต่ก็มา FDG Entertainment และทีมสร้างเกม Cornfox & Bros. ออกโรงคอนเฟิร์มแล้วพร้อมนำ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm มาวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) เป็นแพลตฟอร์มล่าสุดในวันที่ 2 สิงหาคม 2023 หลังจากมีเปิดให้เล่นบน Apple Arcade และ Nintendo eShop แค่สองเวอร์ชั่นมาตั้งแต่ปี 2019

แฟนเกมจะไม่เดินเดียวดาย เมื่อ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm จะนำสองตัวละคร Trin หลานสาวผู้นำแห่ง Arcadia และ Gen หุ่นยนต์ลึกลับมาร่วมไปในการเดินทางฟาดดาบซามูไรต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืด คอนเทนท์อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มาใหม่ที่ทำให้ภาคต่อของ Oceanhorn (2013) ดีกว่าและใหญ่กว่าเดิมมาก ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสำรวจดินแดนมหึมา ไขปริศนาโบราณ สะสมไอเท่มอาวุธและต่อสู้ไปบนหนทางสู่การเป็นฮีโร่ที่แท้ทรู

Oceanhorn 2 demo 02

จุดเด่นของ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm คือความเป๊ะของงานกราฟิกระดับ 4K สุดลื่นไหลระดับ 60 FPS รองรับการเล่นบน PlayStation 5, Xbox Series X และ PC โดยเฉพาะ ขณะที่เกมเพลย์เป็น action RPG ระดับมหากาพย์พร้อมสร้างความสนุกแบบยาว ๆ ถึงกว่า 20 ชั่วโมง มีโหมดฟาดกับบอส เควสต์ย่อยพร้อมรางวัลจุใจ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm

อ่านข่าว Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM