Mario + Rabbids Sparks of Hope: Rayman in the Phantom Show วางจำหน่าย 30 สิงหาคม

Mario Rabbids Sparks of Hope 020823 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Mario + Rabbids Sparks of Hope: Rayman in the Phantom Show จะวางจำหน่าย 30 สิงหาคมนี้ โดยใน DLC ชุดสุดท้ายของ Mario + Rabbids Sparks of Hope นั้น เรย์แมน (Rayman) จะได้ร่วมทีมกับแรบบิดมาริโอ (Rabbid Mario) และแรบบิดพีช (Rabbid Peach) ที่พวกเขาได้มาพบกันอีกครั้งกับแฟนทอม (Phantom)!

ในการผจญภัยใหม่เอี่ยมนี้ ซึ่งแยกต่างหากจากเนื้อเรื่องหลักของเกม ผู้เล่นจะได้ควบคุมเรย์แมน, แรบบิดพีชและแรบบิดมาริโอ เมื่อพวกเขาได้ไปพบกับสเปซ โอเปรา เน็ตเวิร์ก (Space Opera Network) ซึ่งเป็นสตูดิโอถ่ายรายการโทรทัศน์ที่เต็มไปด้วยพร็อพประดับฉากและอีสเตอร์เอกมากมาย สถานที่แห่งนี้ดำเนินการโดยแฟนทอม ผู้เป็นตัวร้ายในเกมภาคก่อนหน้าอย่าง Mario + Rabbids Kingdom Battle, ซึ่งบัดนี้ได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับสตูดิโออันไร้ที่ติ แต่ว่าด้วยความที่เรตติ้งของสตูดิโอลดต่ำลงเป็นประวัติการณ์ เขาจึงต้องการความช่วยเหลือของดาวเด่นเพื่อชิงชื่อเสียงเกียรติยศกลับมา

Mario Rabbids Sparks of Hope 020823 02

ด้วยเซ็ตติ้งอันหลากหลายในการถ่ายทำ TV นั้น เรย์แมนและเพื่อนพ้องจะต้องตระเวนไปทั่วฉากใหม่ในแนวตั้ง เพราะเรย์แมนจะสามารถใช้ความสามารถแฮร์คอปเตอร์ (Haircopter) เพื่อกระโดดและพาแรบบิดพีชและแรบบิดมาริโอเดินทางไปด้วยได้ ในด้านของการต่อสู้นั้น การผจญภัยครั้งใหม่จะเต็มไปด้วยโอกาสและความเป็นไปได้ทางกลยุทธ์มากมาย ให้ผู้เล่นได้ใช้งานอาวุธของเรย์แมนอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ปืนยิงไม้ปั๊มส้วมไปจนถึงความสามารถในการเดินทางกลางอากาศ ซึ่งล้วนแล้วแต่มาจากเกมเรย์แมนทั้งสิ้น

Mario Rabbids Sparks of Hope 020823 03

แต่การหวนระลึกความหลังของคุณจะไม่หยุดแค่นั้น เพราะเดวิด แกสแมน (David Gasman) จะกลับมารับบทบาทเป็นฮีโรผู้ไร้แขนขารายนี้อีกรอบ ส่วนคริสตอฟ เฮรัล (Christophe Heral) ก็จะมาร่วมกับ    แกรนต์ เคิร์กโฮป (Grant Kirkhope) เพื่อประพันธ์ออริจินัลซาวด์แทร็กให้กับ DLC ชุดนี้

Mario + Rabbids Sparks of Hope : Rayman in the Phantom Show สามารถซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาสและโกลด์เอดิชัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอดิชันนี้โปรดไปที่ Website Mario + Rabbids ติดตามสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่ Website Mario + Rabbids Sparks of Hope

อ่านข่าวเกม Mario + Rabbids Sparks Of Hope คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM