MapleStory R: Evolution ชวนมาเริ่มต้นการผจญภัยระดับมหากาพย์ ดาวน์โหลดได้แล้วบน HUAWEI AppGallery

MapleStory R Evolution 030823 01

ถึงเวลาไปสู่ความสนุกเลเวลใหม่แล้ว! HUAWEI AppGallery ยินดีที่จะประกาศว่าเกมแนวผจญภัย RPG ที่โด่งดังในอดีต MapleStory R: Evolution สามารถดาวน์โหลดได้จาก AppGallery ได้แล้ววันนี้ ย้อนสู่การผจญภัยในอดีตกับ 5 อาชีพสุดคลาสสิก ได้แก่ นักธนู นักรบ มือปืน นักเวท หรือจอมโจร

MapleStory R Evolution 030823 02

>ดาวน์โหลด MapleStory R: Evolution บน HUAWEI AppGallery<

เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัวของ MapleStory R: Evolution บนอุปกรณ์มือถือ AppGallery จึงให้สิทธิประโยชน์พิเศษแก่ผู้ใช้ HUAWEI และ Android ที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน AppGallery ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น คูปองเงินคืน 10% สำหรับการซื้อสินค้าในเกม แพ็กของขวัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วมก่อนใคร และอีกมากมาย! *เข้าสู่ระบบที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม >คลิก<

สำรวจ Maple World พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ของเกม

MapleStory R Evolution 030823 03

MapleStory R: Evolution เป็นเวอร์ชันอัปเกรดของซีรีส์ MapleStory ก่อนหน้า เกมนี้มีการเก็บรักษาองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ เช่น แผนที่เดิม อาชีพสุดคลาสสิก และเพลงประกอบที่ย้อนอดีต ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโหมดการเล่นเกมที่แตกต่างกัน และร่วมทีมกับผู้อื่นเพื่อค้นพบความตื่นเต้นในการผจญภัยของพวกเขา

ใน Maple World นักผจญภัยจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะมอนสเตอร์และตามหาอารยธรรมที่หายไป MapleStory R: Evolution จึงเป็นโลกการผจญภัยใหม่ที่เปิดกว้างและอิสระที่มีสไตล์เกมอันยอดเยี่ยม เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง และระบบที่หลากหลาย รวมทั้งระบบการเพาะปลูกต่าง ๆ ระบบสัตว์เลี้ยงที่น่ารักและเปลี่ยนแปลงได้ พื้นที่สำหรับกิลด์ที่น่าตื่นเต้น ระบบตกแต่งบ้านที่เพียบพร้อม ฯลฯ

คุณ Jack Lee หัวหน้าฝ่าย Publishing ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “MapleStory R: Evolution ผสมผสานองค์ประกอบที่ชวนให้คิดถึงอดีต เข้ากับฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง เราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นผู้ใช้ HUAWEI เจาะลึกจักรวาล MapleStory กันอีกสักครั้ง”

ปลดปล่อยความหลงใหลแฟชั่นในตัวคุณและสร้างความโดดเด่นกว่าใคร

อาชีพคลาสสิกอย่าง นักธนู นักรบ มือปืน นักเวท หรือจอมโจรใน IP MapleStory ต้นฉบับได้รับการสร้างให้โดดเด่นขึ้นอีกใน MapleStory R: Evolution. ผู้เล่นสามารถเลือก 5 อาชีพคลาสสิกสำหรับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

ระบบเครื่องแต่งกายที่มีอยู่ใน MapleStory R: Evolution ทำให้ผู้เล่นสามารถแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวที่โดดเด่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ผู้เล่นสามารถเลือกหลากหลายสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงได้ และชุดเทศกาลรุ่นลิมิเต็ดเพื่อให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ระบบเครื่องแต่งกายส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ในโซเชียลโดยอนุญาตให้ผู้เล่นแบ่งปันเครื่องแต่งกายส่วนตัวและเผยสไตล์ของตนใน Maple World

ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณให้มาต่อสู้เคียงข้างคุณ

MapleStory R Evolution 030823 04 

ใน MapleStory R: Evolution ผู้เล่นจะสามารถเก็บรวบรวม เลี้ยงดู และยกระดับสัตว์เลี้ยงอันนานาชนิดที่มีรูปร่างและฟีเจอร์ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถนำสหายที่ภักดีของพวกเขาเข้ามาประชันและต่อสู้กับเจ้านายที่ทรงพลัง ยิ่งตัวละครอยู่ในเลเวลสูงเท่าไหร่ สัตว์เลี้ยงก็จะยิ่งได้รับอนุญาตให้นำเข้าสู่การต่อสู้มากขึ้นเท่านั้น และดาเมจก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ในเวลาเดียวกัน ยังสามารถเพิ่มความลึกของประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นในเกมได้อีกด้วย

ประสบการณ์ชีวิตใน Maple World: สร้างบ้านในฝันของคุณและรับรางวัลพิเศษ

ในการเล่นเกมตกแต่งของระบบ Homeland ผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้านในฝันและตกแต่งบ้านของตนด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น หน้าต่าง โคมไฟ และภาพถ่าย ปรับปรุงความสะดวกสบายของบ้านของคุณเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมและรับรางวัลที่ดีกว่า นอกจากนี้ บางครั้งผู้เข้าพักที่ลึกลับจะแวะมาเยี่ยมชมและเชิญผู้เล่นให้เข้าร่วมการต่อสู้ด้วยกัน

ผู้เล่นสามารถสำรวจฟีเจอร์การเล่นเกม ฟาร์ม ใน MapleStory R: Evolution โดยที่ผู้เล่นสามารถปลูกผัก ทำอาหารแสนอร่อย และมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษเพื่อปลดล็อกความประหลาดใจที่น่าตื่นเต้น

เพลิดเพลินไปกับความทรงจำย้อนอดีตของ MapleStory ด้วย HUAWEI AppGallery

MapleStory R Evolution 030823 05

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวที่ใคร ๆ ก็ตั้งตารอของ MapleStory R: Evolution
HUAWEI AppGallery จึงจัดซีรีส์กิจกรรมออนกราวนด์ในร้านค้าไว้ให้คุณที่ Huawei Authorised Experience Store ที่ซีคอนสแควร์และแฟชั่นไอส์แลนด์ในวันที่ 5 สิงหาคม – 6 สิงหาคม เวลา 14.00 – 18.00 น. ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมกับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมคนอื่น ๆ ที่โซน Game Experience, รับไอศกรีมและขนมสายไหมฟรี สินค้ารุ่นลิมิเต็ด และไอเทมโค้ดในเกม โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

>ดาวน์โหลด MapleStory R: Evolution บน HUAWEI AppGallery<

เข้าร่วมช่อง AppGallery Discord เพื่อปลดล็อกของกำนัลเพิ่มเติมและสิทธิประโยชน์พิเศษ >AppGallery Discord<

*มาก่อนได้ก่อน ก่อนสินค้าจะหมด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

HUAWEI AppGallery พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ Android

หากต้องการดาวน์โหลดแอป ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:

  1. ไปที่ลิงก์พื่อทำการดาวน์โหลดและคลิก “ติดตั้ง” เพื่อใช้งาน AppGallery บนอุปกรณ์ Android ของคุณ
  2. ดาวน์โหลด HMS Core และคลิก “ติดตั้ง”
  3. สร้าง HUAWEI ID และล็อกอิน
  4. เริ่มดาวน์โหลดแอปและตัวเกมและเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์และรางวัลสุดพิเศษจาก AppGallery

เกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery

AppGallery คือ ตลาดแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน HUAWEI โดยจะมีแอปในหมวดต่างๆ มากมาย เช่น หมวดเกม การศึกษา การใช้ชีวิต และแฟชั่น นอกจากนี้ผู้ใช้ AppGallery ยังสามารถเข้าถึงของแจก เงินคืน คูปอง และสิทธิระดับ VIP มากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดตาม Huawei Mobile Services APAC:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Facebook Huawei Mobile Services

YouTube Huawei Mobile Services

AppGallery Discord

ดาวน์โหลด AppGallery

เกี่ยวกับ MapleStory R: Evolution 

MapleStory R: Evolution เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ในอดีตที่ได้รับอนุญาตจาก Nexon เกมนี้รวมการเล่นเกมคลาสสิกเข้ากับกราฟิกที่ทันสมัยและฟีเจอร์ใหม่ ๆ

ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM