VEILED EXPERTS อัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ ‘ASSEMBLE’ พบกับ Assemble Update ได้แล้วบน Steam

VEILED EXPERTS 030723 01

Nexon ประกาศการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ของเกม Tactical Shooter VEILED EXPERTS บน Steam ในวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 14.00 น. (ไทย) หลังจากเปิดตัวช่วง Early Access นั้น VEILED EXPERTS ได้รวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่นเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น ด้วยการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึงการลดอุปสรรคในการเล่นสำหรับผู้เล่นใหม่ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับคุณภาพของเกม เพื่อให้ผู้ใช้เดิมสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่แตกต่าง

‘Funding System’ ที่ต้องใช้เหรียญในการลงทุนเพื่ออัพเกรดความสามารถของทีมในแต่ละรอบได้ถูกลบออกเพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงเกมได้มากขึ้น นอกจากนี้ เหรียญและไอเท็มจะถูกรีเซ็ตเมื่อเกิดการสลับฝ่ายระหว่างทีมโจมตีและทีมป้องกันเพื่อทำให้การโจมตีสมดุล ตอนนี้ผู้เล่นสามารถขายอาวุธที่มีอยู่ได้ในราคาเต็ม ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธได้อย่างอิสระกว่าเดิม

ฟีเจอร์ ‘Lepton’ ถูกลบออกเพื่อช่วยผู้เล่นใหม่เล่นได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแนะนำระบบบทบาทของตัวละครเพื่อเพิ่มความโดดเด่นของตัวละครแต่ละตัว โหมดเกมได้รับการปรับปรุงให้เรียบง่ายและตอนนี้มี ‘5v5 Team Deathmatch’ และ ‘Bomb Defusal (casual/normal)’ ในโหมด casual ของ ‘Bomb Defusal’ พื้นที่วางระเบิดได้รับการแก้ไข สภาพอากาศและภูมิประเทศจะถูกคงที่ไว้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้แบบสบาย ๆ มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ความลาดเอียงถูกปรับใหม่ และได้ทำการลดระยะใช้งานของปืนแต่ละกระบอกลง เพื่อไม่ให้ผู้เล่นพึ่งพาการซุ่มยิงเพียงอย่างเดียว และยังเพิ่มระบบ ‘Ring Command’ ที่ช่วยให้ผู้เล่นใช้ไอเท็มได้อย่างสะดวกในระหว่างเล่น

VEILED EXPERTS 030723 02

ระบบ ‘Ring Command’

ในการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มอาวุธใหม่ ‘FAMAS’ กับมุมมองการมองเห็นที่ดีเยี่ยม และปรับปรุง ‘OKP-7’ และ ‘Drill bow’ ที่สร้างความเสียหายจากการระเบิดหลังกำแพงได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ที่เรียกว่า ‘Village’

VEILED EXPERTS 030723 03

อาวุธใหม่ ‘FAMAS’

VEILED EXPERTS 030723 04

แผนที่ใหม่ ‘Village’

เพื่อเริ่มต้นการอัปเดต Assemble อย่างยิ่งใหญ่ VEILED EXPERTS จะจัดโปรโมชั่นจำกัดเวลาเพื่อเฉลิมฉลองฤดูร้อนนี้ หากต้องการรับเนื้อหาเกมใหม่ ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรม “Summer Season SEED” ให้สำเร็จเพื่อปลดล็อกรางวัลใหม่สูงสุดถึง 15 รายการที่ประกอบไปด้วย Weapon Charms พิเศษและไอเท็มตกแต่งอื่นๆ ผู้เล่นที่ทำ 10 ภารกิจท้าทายสำเร็จในช่วงเวลาเดียวกันก็จะได้รับ ‘Mariner Hair’ 10 แบบ และ ‘โทเค็น’ ที่ได้รับจากการทำภารกิจรายวันและรายสัปดาห์จนถึงวันที่ 21 กันยายน ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกินเอเจนต์ ‘Bike’ สกินอาวุธ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติมของ VEILED EXPERTS สามารถ สามารถติดตามได้ที่แพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้านล่าง

  • หน้าร้านค้า Steam: ลิงก์
  • เว็บไซต์ทางการ: ลิงก์
  • คอมมูนิตี้ Discord: ลิงก์
  • โซเชียลแพลตฟอร์ม: Facebook และ Twitter
  • แอปพลิเคชันคู่หูคู่ใจ ‘Veiled Experts Global’ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ Apple App Store ที่เข้าได้ถึงรีเพลย์ของการแข่งขันที่ผ่านมา, สถิติของผู้เล่น, และเชื่อมต่อไปยัง Community ของผู้เล่นเอง

อ่านข่าวเกม VEILED EXPERTS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM