ร่วมเป็นผู้กอบกู้ Aura Kingdom 2 : Evolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก 8 สิงหาคมนี้

Aura Kingdom 2 Evolution 090923 01

X-Legend Game Company ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 เป็นแนวหน้าในการสร้างเกมสวมบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก (MMORPG) ซีรีส์ Aura Kingdom ซึ่งเป็นเรือธงของพวกเขาได้ดึงดูดผู้เล่นกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะบุกโลกของเกมด้วยเกมมือถือ MMORPG ล่าสุด Aura Kingdom 2: Evolution จดปฏิทินของคุณไว้ให้ดี เพราะงานลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกจะเริ่มในวันที่ 8 สิงหาคม! ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play Store หรือ App Store ในระหว่างการลงทะเบียนล่วงหน้า ทางการจะจัดงานลงทะเบียนล่วงหน้าของขวัญและกิจกรรมลอตเตอรีอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับไอเทมมูลค่าสูงจำนวนมาก “Eidolon Gacha Tickets” เป็นของขวัญ ดูเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเนื้อหาของเกมทันที!

คุณสมบัติของเกม

พัฒนาเนื้อหาเกมอย่างเต็มที่! ระบบ Talent ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก นำเสนอสไตล์คลาสที่เฉพาะตัว! นอกจากนี้ การแนะนำการสืบทอดระดับ Eidolon ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนภาพจะราบรื่น ดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นของ PVP Dungeon ใหม่ “Lost Forbidden Land” สนามรบแห่งการได้มาซึ่งทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ นอกจากนี้ ใช้ประโยชน์จากพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของ Eidolon และพิชิต “Ruins Abyss” ที่น่าเกรงขาม!

Aura Kingdom 2 Evolution 090923 02

Thrust, Slash, Chant และ Shoot – สี่คลาสที่แตกต่างกัน สไตล์ที่ปรับแต่งได้!

  • Dragoon คลาสที่เชี่ยวชาญศิลปะหอกสองมือและง้าว! แตะความแข็งแกร่งของมังกรภายในเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ตัวเหล็กที่ลดความเสียหาย การผสมผสานการโจมตีและการป้องกันที่ไร้ที่ติของ Dragoon คือความลับของความกล้าหาญที่ไม่มีใครเทียบได้
  • Shinobi ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการลอบสังหาร ใช้ใบมีดคู่ด้วยความเร็วดุจสายฟ้าเพื่อกำจัดเป้าหมาย พวกเขายังสามารถใช้พิษต่าง ๆ เพื่อเปิดโปงจุดอ่อนของศัตรูและโจมตีอย่างรุนแรง
  • Elementalists เก่งในการใช้คาถา เรียกพลังธาตุต่าง ๆ เพื่อโจมตีศัตรู ด้วยการใช้คุณสมบัติธาตุที่แตกต่างกันอย่างยืดหยุ่น พวกเขาสามารถพลิกกระแสของการต่อสู้และนำชัยชนะมาสู่ทีมของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย
  • Nymphs เป็นนักแม่นปืนที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ กวัดแกว่งคันธนูและลูกธนูอย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าศัตรูจะอยู่ที่ใด ก็สามารถโจมตีด้วยการโจมตีที่รุนแรงได้

นอกเหนือจากอิสระของเส้นทางการเปลี่ยนคลาสแล้ว คลาสทั้งสี่ยังสามารถปรับแต่งความสามารถของตนเองได้โดยใช้ระบบความสามารถพิเศษที่ได้รับการปรับปรุง เพิ่มความเสียหายของทักษะของคุณ ขยายระยะเวลาการสตันของศัตรู และอื่นๆ อีกมากมาย – ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของการจัดสรรกลยุทธ์ของคุณ แม้จะอยู่ในคลาสเดียวกัน คุณก็สามารถสัมผัสกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้!

Aura Kingdom 2 Evolution 090923 03

Eidolons ปลดปล่อย, รวมทีม, การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น!

มีส่วนร่วมในกิจกรรมและภารกิจที่น่าตื่นเต้นเพื่ออัญเชิญ Eidolon ที่ไม่เหมือนใคร โต้ตอบกับ Eidolons ของคุณ วางกลยุทธ์การจัดทีมของคุณ และสร้างกองกำลังที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ ท่ามกลางการต่อสู้ที่ร้อนระอุ สั่ง Eidolon ของคุณเพื่อปลดปล่อยการโจมตีที่เร่งรีบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! เตรียมตัวให้พร้อม! ตอนนี้คุณมีความสามารถที่น่าตื่นเต้นในการเป็น Eidolons และเข้ายึด Temple of Eidolons และ Ruins Abyss และมุ่งสู่รางวัลมากมายที่รออยู่ มาไขปริศนาโลกอันลึกลับของ Eidolon กันเถอะ!

Aura Kingdom 2 Evolution 090923 04

กิจกรรมใหญ่ 3 เด้ง

1. กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแบบ Dual Platform

เพียงลงทะเบียนในช่วงกิจกรรม เมื่อเราบรรลุเป้าหมาย คุณจะได้รับฉายาพิเศษของ “Player One”! ในขณะที่จำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นจะมีโอกาสชนะ “Eidolon Gacha Tickets” และ “Trendy Metal Headphones” พร้อมกับสินค้าเสมือนจริงอื่นๆ อีกมากมาย อย่าลังเลที่จะรวบรวมเพื่อนของคุณและลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันตอนนี้!

2. กิจกรรม Eidolon Gacha

เข้าร่วมกิจกรรมในหน้ากิจกรรม Eidolon Draw เพื่อลุ้นรับรางวัล “Eidolon NFT” สุดประณีต คุณจะได้รับโอกาสลุ้นรับ “ตั๋ว Eidolon Gacha” มากถึง 30 ใบและ “เพชรฟรี” 1,000 ชิ้น (สกุลเงินห้างสรรพสินค้า) – ของขวัญมูลค่าสูงรอคุณอยู่!

3. ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นรุ่นเก๋า!

เจ้าหน้าที่ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ซื่อสัตย์ที่ยืนหยัดเคียงข้าง Aura Kingdom มาโดยตลอด เพียงลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีที่ใช้ก่อนหน้านี้ใน Aura Kingdom 2 ในหน้ากิจกรรม และคุณจะมีโอกาสสุ่มกระเป๋าชื่อลิมิเต็ด “I am Legend” ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด “เพชรฟรี”, “SSR Eidolon S-Crate” , ชุด, ปีก, สัตว์ขี่ และรางวัลสุดอลังการอื่นๆ!

ดำดิ่งสู่เนื้อหาที่น่าตื่นเต้นของ “Aura Kingdom 2: Evolution” และกิจกรรมมากมาย!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Aura Kingdom 2 : Evolution, Discord Aura Kingdom 2 : Evolution และ Airdrop Event

อ่านข่าวเกม Aura Kingdom 2 : Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM