เอนหลังชิลรับหน้าฝนกับ PUBG MOBILE Air Drop Carnival พร้อมชม Live-Action ที่ SEA LIFE BANGKOK 18 สิงหาคมนี้

PUBG MOBILE 110823 01

PUBG MOBILE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกปล่อยกิจกรรม Air Drop Carnival แล้ววันนี้! ล็อกอิน รับรางวัลพิเศษในเกมมากมายจนถึง 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ กับการแสดง Live-action โชว์เทพีแห่งเกลียวคลื่น ชุด X-Suit ใหม่ล่าสุดจาก PUBG MOBILESEA LIFE BANGKOK อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีพื้นที่กว่า  5,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

https://youtu.be/5U79M3zwx6o

ภายในเกม PUBG MOBILE ผู้เล่นจะพบเกาะเย็นสบาย (Cool Island) ที่จะปรากฏในแผนที่ Erangel, Livik, Nusa และ Sanhok เพื่อพักผ่อนสไตล์วันหยุดฤดูร้อน นั่งผ่อนคลายเอนหลังบนเก้าอี้ชิลๆ และ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่จะช่วยเพิ่มพลังงาน! ผู้เล่นสามารถนั่งเรือเป็ด 2 ที่นั่งที่สามารถต่อกันเป็นขบวนเป็ดได้ การตามหากล่อง Air Drop Carnival บนเกาะก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นที่มองหาของรางวัลและไอเท็มต่างๆ – กิจกรรมนี้เต็มไปด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับแฟนๆ PUBG MOBILE ดังนั้นพลาดไม่ได้เลยละ!

PUBG MOBILE 110823 02

อีกทั้งกิจกรรม Air Drop Carnival นี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับกล่องแอร์ดรอปเริ่มต้นที่ระดับ 1 การเล่นกับเพื่อนและสะสมแต้มกิจกรรมจะสามารถอัปเกรดแอร์ดรอปได้จนถึงสูงสุดระดับที่ 5 ยิ่งกล่องมีระดับสูงมากเท่าไหร่ ก็หมายถึงรางวัลที่มากยิ่งขึ้น – ที่กล่องแอร์ดรอประดับ 5 ผู้เล่นจะได้รับอิโมชันและชุดระดับ Legendary ถาวร ฟรี! การรวมทีมกับเพื่อนนอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดกล่องแอร์ดรอปได้รวดเร็วกว่าแล้ว ยังเป็นการเปิดใช้งานการป้องกันแต้มแรงค์ลดโดยอัตโนมัติด้วย ดังนั้นถือช่วยเพื่อนมาไต่แรงค์และรับของฟรีกันเลย!

โดยในวันเปิดกล่อง (Crate Day) วันที่ 18 สิงหาคม ผู้เล่นจะสามารถเปิดกล่องซัพพลายที่พวกเขาได้อัปเกรดมาตลอดระยะเวลากิจกรรม พร้อมทั้งรับรางวัลถาวรต่างๆมากมาย

PUBG MOBILE 110823 03

นอกจากนี้ห้ามพลาดกับการแสดง Live-action สุดตื่นตาหนึ่งเดียวในโลก กับการเปิดตัวชุด X-Suit ใหม่ล่าสุดกับการแสดงเทพีแห่งเกลียวคลื่น ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับโลกใต้ทะเลลึก ในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 16.00. SEA LIFE BANGKOK สำหรับแฟนเกม PUBG MOBILE เพียงแสดงรหัสโปรโมชั่นที่ได้จากทาง PUBG MOBILE รับส่วนลดบัตรค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมชมภาพยนตร์ 4 มิติ เหลือเพียง 650 บาท (จากราคาปกติ 990 บาท) เลยทันที และรับรหัสรับไอเท็มพิเศษได้ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 รหัสไอเท็มพิเศษ  ตั้งแต่วันที่ 11 – 19 สิงหาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page PUBG Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM