ความทรงจำที่น่าคิดถึงที่สุดของคุณกลับมาแล้ว! Metal Slug: Awakening เปิด Open Beta วันที่ 22 สิงหาคม

Metal Slug Awakening 160823 01

ให้บริการโดย VNGGames เกม Metal Slug: Awakening เป็นเกมเวอร์ชันมือถือใหม่ล่าสุดของผู้ให้บริการชื่อดัง ลิขสิทธิ์จาก SNK พัฒนาและเปิดตัวโดย Tencent จะเปิด Open Beta ในวันที่ 22 สิงหาคม! Metal Slug: Awakening เวอร์ชันล่าสุดเป็นการกลับมาครั้งยิงใหญ่ที่สุดของเกมอาร์เคดในตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากรูปแบบเกมแนวเดินข้าง และตอนนี้ได้รับการพัฒนาด้วยกราฟิกที่สวยงามซึ่งชวนให้นึกถึงฉากในเกมที่เป็นเอกลักษณ์  ตัวละคร และกลิ่นอายเดิม! ดังนั้น เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ผู้บัญชาการทั้งหลาย และเตรียมพร้อมรับภารกิจที่ชวนให้คิดถึงและน่าตื่นเต้น!

Metal Slug Awakening 160823 02

1. Metal Slug: Awakening เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 สิงหาคม

การกลับมาของผู้ให้บริการชื่อดังบนเกมมือถือพร้อมความก้าวหน้าใหม่ ๆ มากมาย
Metal Slug: Awakening ครองตำแหน่งเกม Metal Slug เวอร์ชันมือถือที่มีการรอคอยมากที่สุด ไม่เพียงแต่ยังคงใช้แผนที่ดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังมี บอส พาหนะ และตัวละครเกือบทั้งหมด รวมถึง Marco, Tarma, Fio อีกด้วย และยังได้รับการอัปเกรดด้วยกราฟิก HD ที่ปรับปรุงใหม่ การเคลื่อนไหวของตัวละครและการแสดงออกทางสมจริง – มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดที่คุ้มค่ากับการรอคอยของแฟน ๆ! ด้วยประโยคติดหูอย่าง “Mission Start” หมายถึงการกลับมาของงานความสนุกและความทรงจำในวัยเด็กที่ทุกคนคิดถึง!

Metal Slug Awakening 160823 03

2. รูปแบบใหม่ของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกราฟิกที่ถูกอัปเกรด

【อาวุธ】เป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครที่โด่งดังในเวอร์ชั่นมือถือแล้ว Metal Slug: Awakening ยังมีการอัปเกรดอาวุธที่เป็นนวัตกรรมใหม่หลายอย่าง ไม่ใช่แค่ในด้านการออกแบบและการสร้างแบบจำลองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในแง่ของความเสียหายและความแข็งแกร่งด้วย – ความตื่นเต้นที่มากขึ้นรอให้คุณมาพิชิตในเกม อาวุธ Metal Slug ที่น่าจดจำที่สุด อย่าง: Flame Shot, Blizzard, Shotgun และอื่น ๆ พร้อมให้คุณหยิบได้ทุกที่ทุกเวลา! นอกจากนี้ เกมมือถือยังติดตั้งอาวุธพิเศษใหม่ล่าสุดไม่ว่าจะเป็น Boxing Gun, Saw Launcher และอื่น ๆ ! อย่ารอช้า ได้เวลาต่อสู้แล้ว!

Metal Slug Awakening 160823 04

3. อาวุธใหม่มากมายรอคุณอยู่!

วันวานยังหวานอยู่! – มาสำรวจด่านที่น่าจดจำ 【 World Adventure 】กันเถอะ!

เมื่อเริ่มต้นเข้าเกม Metal Slug: Awakening ผู้บัญชาการจะสามารถกลับไปเยี่ยมชม World Adventure อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งยังคงคลามสิกของเวอร์ชันต้นฉบับ ไม่เพียงเท่านั้น เกมยังปรับเปลี่ยนโหมดการบังคับอย่างครอบคลุม ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบเลื่อนด้านข้างได้อย่างไม่มีสะดุดเหมือนในสมัยก่อน!

Metal Slug Awakening 160823 05

Metal Slug Awakening 160823 06

【Prime Showdown】- โหมดการต่อสู้ PvP โฉมใหม่

เมื่อเข้าสู่โหมดการต่อสู้ PVP ของ Prime Showdown ระบบในเกมจะสร้างสมดุลของความเสียหาย เกราะ และ HP ของผู้บัญชาการแต่ละคนโดยอัตโนมัติ และจับคู่กับผู้บัญชาการในระดับใกล้เคียงกัน เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเพลย์มีความยุติธรรมและเท่าเทียมกันทั้งหมด

ในบรรดาแผนที่ที่อัปเกรดใหม่ทั้งหมด ผู้บัญชาการแต่ละคนจะสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวเพื่อรวมทีมและแข่งขันกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างอิสระ  ต่อสู้กับบอส เพื่อเลื่อนขั้นและคว้าทรัพยากรเสริมความแข็งแกร่งมากมาย ด้วยการผสมผสานเชิงกลยุทธ์ของทักษะและยานพาหนะ ผู้บัญชาการสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และบอส ได้อย่างง่ายดายเพื่อรับตราอันทรงเกียรติ และกลายเป็นผู้บัญชาการสูงสุด!

Metal Slug Awakening 160823 07

4. สัมผัสประสบการณ์【 Prime Showdown 】- โหมดการต่อสู้ PvP รูปแบบใหม่!

Metal Slug Awakening 160823 08

5. บังคับการเคลื่อนไหวของตัวละครของคุณอย่างอิสระในสนามรบและเอาชนะศัตรูที่เหลือ!

โหมดการเล่นแบบสุ่มความท้าทายและสกิลพิเศษ【Hot Pursuit】เป็นครั้งแรก!

นอกเหนือจากโหมด PvP ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของซีรีส์เกม Metal Slug: Awakening แล้ว ยังเปิดตัวโหมดการเล่นแบบสุ่มความท้าทายสไตล์ roguelike เป็นครั้งแรก หรือโหมด Hot Pursuit อีกด้วย เป็นโหมดเกมเพลย์ใหม่ล่าสุด! Hot Pursuit แต่ละด่านประกอบด้วย 10 ระดับย่อย เมื่อเสร็จสิ้นความท้าท้ายแต่ละระดับ ระบบจะสุ่มเลือกสกิลทักษะพิเศษ่สามอย่างจากทั้งหมดสี่ทักษะ: summon, black hole, barrage และ skill – ทำให้ผู้บัญชาการสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขาต้องการมากที่สุดในการเสริมความแข็งแกร่งเข้าสู่ความท้าทายในระดับถัดไป

Metal Slug Awakening 160823 09

6. โหมดการเล่นแบบสุ่มความท้าทาย【Hot Pursuit】ย้อนวันวานไปกับโหมดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

Metal Slug Awakening 160823 10

7. โหมดการเล่นแบบสุ่มความท้าทาย【Hot Pursuit】มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใคร!

ยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าถล่มทลาย – ผู้บัญชาการนับล้านคนเตรียมมาย้อนวันวานร่วมกัน

Metal Slug: Awakening ลงทะเบียนล่วงหน้าของผู้เล่นอย่างถล่มทลาย  โดยมีผู้บัญชาการที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 2 ล้านคนจนในปัจจุบัน ยิ่งจำนวนผู้บัญชาการลงทะเบียนมากเท่าไร รางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น รวมถึงตัวละคร Eri Kasamoto ด้วยเช่นกัน ดังนั้นผู้บัญชาการต้องร่วมมือช่วยกันให้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้าหมาย อย่ารอช้า มาเป็นส่วนหนึ่งของ Metal Slug: Awakening กันเลย!

Metal Slug Awakening 160823 11

8. ยิ่งจำนวนผู้บัญชาการที่ลงทะเบียนมากเท่าไหร่ รางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น!

Metal Slug Awakening 160823 12

9. อย่ารอช้า มาเป็นส่วนหนึ่งของ Metal Slug: Awakening กันเลย!

ติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังนี้ Website Metal Slug: AwakeningFacebook page Metal Slug: Awakening ,Tiktok Metal Slug: Awakening และDiscord Metal Slug: Awakening

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Metal Slug Awakening 240723 09

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM