สร้างตำนานบทใหม่ของคุณ CORSAIR เปิดตัวคีย์บอร์ดและหูฟังใหม่ มาพร้อมความสามารถในการปรับแต่งและควบคุมที่ยอดเยี่ยม

CORSAIR 160823 01

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ CORSAIR MGX คีย์สวิตช์แบบ magnetic-mechanical พร้อมส่งมอบความสามารถในการปรับแต่งทุกจังหวะการกดปุ่ม ในระดับที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ ไม่ว่าจะต้องการความรวดเร็วและแม่นยำในการพิมพ์มากแค่ไหน K70 MAX ก็จะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหาคีย์บอร์ดที่มีสมรรถนะสูงสุด

CORSAIR 160823 02

คีย์บอร์ดเกมมิ่ง K70 MAX นั้นจะเป็นคีย์บอร์ดที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสวิทช์ปุ่ม CORSAIR MGX magnetic ที่ทำให้คุณสามารถปรับแต่งระยะยุบของปุ่มกดได้ตั้งแต่ 0.4 ถึง 3.6 มิลลิเมตร ปรับแต่งระยะได้ทีละ 0.1 มิลลิเมตร โดย CORSAIR MGX ยังรองรับการทำ dual-point actuation ที่จะทำให้คุณสามารถตั้งคำสั่งสองคำสั่งไว้ในการกดปุ่มเพียงครั้งเดียวได้ สร้างความเป็นไปได้ในการโปรแกรมคำสั่งแบบ one-two combo เช่น การกดปุ่มเบา ๆ เพื่อเดินความเร็วปกติ และกดปุ่มแรง ๆ เพื่อวิ่ง ด้วยความสามารถในการปรับแต่งระยะปุ่มกด จะทำให้คุณสามารถจินตนาการทุกความเป็นไปได้ในการนำไปใช้เล่นเกมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

CORSAIR 160823 03

สวิทช์ CORSAIR MGX นั้นยังรองรับการทำ Rapid Trigger mode ที่มาพร้อมกับการอัพเดทเฟิร์มแวร์ของ K70 MAX ในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ ด้วยความสามารถในการปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ iCUE ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ Rapid trigger จะช่วยปลดล็อคความสามารถในการตอบสนองแบบ per-key ระดับ hyper-responsiveness ทำให้คุณได้เปรียบในการเล่นเกม FPS หรือเกมที่ต้องใช้การตอบสนองอันรวดเร็วของผู้เล่น โดยเมื่อเปิดใช้งาน Rapid trigger ปุ่มจะถูกรีเซ็ตทันทีเมื่อสวิทช์ปุ่มคืนตัวขึ้นมา ทำให้ K70 MAX นั้นมีข้อได้เปรียบเหนือกว่าคีย์บอร์ดแมคคานิคอลทั่วไปในการกดปุ่มย้ำ ๆ หรือการกดปุ่มหลายปุ่มต่อเนื่องกัน

K70 MAX ยังมาพร้อมกับเอกลักษณ์ของความเป็น CORSAIR อย่างเต็มเปี่ยมด้วยงานประกอบที่มีความพรีเมียมในทุกจุดที่ทำให้ CORSAIR K70 นั้นมีทั้งความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพสูงสุด K70 MAX มาพร้อมกับแดมเปอร์เสียงแบบสองชั้นที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงการพิมพ์ในระหว่างที่ใช้งาน บอดี้อลูมิเนียมของคีย์บอร์ดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ตกแต่งด้วยแพทเทิร์นแบบหกเหลี่ยม (tri-hex) จะทำให้โต๊ะคอมพิวเตอร์ดูโดดเด่นขึ้น บริเวณที่รองข้อมือแบบถอดเก็บได้พร้อมมอบความสะดวกสบายในการวางข้อมือด้วยวัสดุเมมโมรีโฟม และครอบปุ่มทำจากวัสดุขึ้นรูปด้วยเทคนิค PBT double-shot ที่แข็งแรงทนทาน

CORSAIR 160823 04

และที่เปิดตัวในวันนี้ ยังมีหูฟังเกมมิ่งในรุ่น HS80 MAX ทีรองรับการทำงานได้หลากหลายแพลตรฟอร์ม พร้อมมอบคุณภาพเสียงและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม HS80 MAX รองรับการทำงานผ่านระบบ Bluetooth® ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านคลื่นในย่าน 2.4 GHz คุณจะสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกตัวเข้ากับหูฟังนี้และสลับเปลี่ยนการใช้งานไปมาระหว่าง Bluetooth และ 2.4 GHz ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่ม

นอกจากความสามารถในการเชื่อมต่อแล้ว อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ HS80 นั้นมาอยู่ในจุดนี้ได้คือการที่ตัวหูฟังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบ omni-directional เกรดเดียวกับสตูดิโอออกอากาศ ก้านหูฟัง (headband) แบบ floating ที่ใช้งานได้อย่างสบายหัว และโครงสร้างทำจากอะลูมิเนียม ให้คุณได้ดำดิ่งสู่ประสบการณ์ในการเล่นเกมทั้งบนพีซี และแมค ด้วยการรองรับ Dolby Atmos® spatial audio และปรับแต่งให้เหมาะสมกับคุณผ่าน Sonarworks SoundID tool ทั้งหมดนี้ มาพร้อมกับชุดลำโพงไดร์เวอร์ที่ดีที่สุดและไมโครโฟนที่จูนมาเฉพาะ คุณและเพื่อนร่วมทีมในเกมของคุณจะได้สัมผัสถึงความแตกต่างของ HS80 ได้ในทันทีที่เริ่มใช้

CORSAIR 160823 05

ไม่ว่าคุณจะใช้งานอย่างไร อุปกรณ์ต่อพ่วงสมรรถนะสูงเหล่านี้จะมอบความสามารถในการสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่คุณได้แล้ววันนี้

การจัดจำหน่าย และราคา

ทั้ง CORSAIR K70 MAX gaming keyboard และ HS80 MAX gaming headset นั้นมีวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วประเทศ

CORSAIR K70 MAX gaming keyboard และ HS80 MAX gaming headset มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการลูกค้าและการสนับสนุนทางด้านเทคนิคผ่านเครือข่ายการให้บริการด้านเทคนิคทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สินค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

 

เว็บเพจ

CORSAIR K70 MAX

CORSAIR HS80 MAX

CORSAIR Keyboard

CORSAIR Gaming headset

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website CORSAIR

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM