The Walking Dead: All-Stars ปล่อย Spin Off ใหม่พร้อมบุกญี่ปุ่น!

The Walking Dead All Stars 170823 01

Com2uS Holdings ปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่สำหรับ The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครแล้ว อัพเดทนี้จะพาคุณเข้าไปสู่จักรวาล The Walking Dead ที่กว้างใหญ่กว่าเดิมกับเนื้อเรื่อง Spin Off บทใหม่ที่มีฉากหลังเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อย่างวัดคิโยมิสึ (วัดน้ำใส) ในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้เล่นจะได้สู้ฝูงซอมบี้ไปกับกลุ่มผู้รอดชีวิตชาวญี่ปุ่นโดยมีตัวละครหลักใหม่อย่าง “มิโฮะ” สาวน้อยตัวเล็กน่าทะนุถนอมแต่ใช้ง้าวนากินาตะได้อย่างคล่องแคล่ว

The Walking Dead All Stars 170823 02

อัพเดทนี้ยังเพิ่มระบบบริจาคเข้ามาด้วย คนในชุมชนเลเวล 2 ขึ้นไปสามารถเคลียร์เควสต์รายวันเพื่อรับไอเทมหรือมอบไอเทมให้สมาชิกในชุมชนเดียวกันได้ ซึ่งไอเทมที่ว่าสามารถนำไปใช้รับตัวละครเพิ่มหรืออัพเกรดทีมตัวเองได้อีกต่อ

Com2uS Holdings ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษในเกมไว้ฉลองอัปเดตนี้ไว้เพียบ หนึ่งในนั้นที่พลาดไม่ได้คือ “กิจกรรมค้นเมืองผี” (เข้าร่วมได้ถึง 29 ส.ค.) ที่คุณต้องจัดตั้งทีมออกไปสำรวจอาคารร้างต่าง ๆ และเก็บเสบียง นอกจากนี้ยังมีความท้าทาย ”ควิซอาซิล” ที่ขนรางวัลดี ๆ มาแจกอีกเพียบ

The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละครที่พัฒนาโดย FUNFLOW และเปิดให้เล่นโดย Com2uS Holdings เกมนี้นำเสนอบรรยากาศหลังโลกาวินาศด้วยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน The Walking Dead ต้นฉบับโดย Skybound Entertainment พร้อมกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Walking Dead All Stars 310822 02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: All Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM